0399 là mạng gì? Giải đáp tất tần tật điều bí ẩn về đầu số 0399

- 16:16 30/09/2023

Góc kỹ thuật

0

527

Bạn có đang thắc mắc 0399 là mạng gì không? Nếu có thì đừng rời khỏi bài viết này của MobileCity nhé. Hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra lời giải đáp tất tần tật về những điều bí ẩn xoay quanh đầu số 0399.

0399 là một trong những đầu số được yêu thích nhất hiện nay, được nhiều người săn đón bởi ý nghĩa phong thủy tốt đẹp của nó cũng như những lợi ích to lớn khi người dùng sở hữu đầu số này. Và không để cho mọi người phải đợi lâu hơn nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào khai phá dãy số này thông qua bài viết 0399 là mạng gì ngay thôi nhé!

0399 là mạng gì?

Đầu số 0399 là một trong những đầu số điện thoại đẹp của nhà mạng Viettel, được nhiều người dùng yêu thích và săn đón. Đầu số này được chuyển đổi từ đầu số 01699 theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc chuyển đổi SIM 11 số sang 10 số từ ngày 15 tháng 8 năm 2018. Đầu số này được đánh giá là dễ nhớ, dễ đọc, mang ý nghĩa may mắn và phú quý. Hiện nay, đầu số 0399 đang được sử dụng cho các loại SIM di động của Viettel, bao gồm: SIM trả trước, SIM trả sau, SIM hòa mạng, SIM số đẹp,...

0399-la-mang-gi-1
0399 là mạng gì?

Là một đầu số có xuất xứ từ nhà mạng Viettel - một trong ba tập đoàn viễn thông lớn nhất Việt Nam hiện nay, người dùng khi sở hữu dãy số liên lạc có đầu số 0399 sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời cùng độ uy tín cao. Vậy thì, ngoài giá trị về mặt thực tiễn ra, 0399 tại sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy?

Ý nghĩa phong thủy cực đẹp của đầu số 0399

Do được chuyển đổi từ đầu số 01699, nên đầu số 0399 có số lượng khá khan hiếm, tạo nên sự độc đáo và đẳng cấp cho chủ sở hữu. Chưa dừng lại ở đó, 0399 còn được người ta yêu thích đến vậy chắc chắn phải là do ý nghĩa phong thủy cực tốt lành của nó rồi.

Theo nghiên cứu về phong thủy xuất hiện rất sớm từ thời xưa và được áp dụng rất rộng rãi cho tới nay, mỗi con số tự nhiên đều có một vai trò quan trọng riêng, khi được kết hợp lại với nhau nó cũng sẽ tạo ra những nét nghĩa riêng. Rất nhiều người tin rằng, đầu số điện thoại cũng được xem là một trong những yếu tố phong thủy ảnh hưởng đến số mệnh của mỗi con người. Vậy thì cùng xem, dãy số 0399 này sẽ có ý nghĩa phong thủy như thế nào.

0399-la-mang-gi-2
Ý nghĩa phong thủy cực đẹp của đầu số 0399

Ý nghĩa của từng con số:

  • Số 0: Số 0 là con số tròn trĩnh, không có điểm đầu và điểm cuối, tượng trưng cho sự viên mãn, trọn vẹn. Trong phong thủy, số 0 còn mang ý nghĩa của sự khởi đầu mới, của sự may mắn, thành công.
  • Số 3: Số 3 là con số tượng trưng cho sự vững vàng, kiên định, trí tuệ và tài lộc. Trong tiếng Hán, số 3 đọc là "tam", được đọc lái lại là "tài". Vì vậy, số 3 được coi là con số của tài lộc, mang đến sự giàu sang, phú quý cho chủ sở hữu.
  • Số 9: Số 9 là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên, tượng trưng cho sự quyền uy, vĩnh cửu, trường tồn. Trong phong thủy, số 9 được coi là con số may mắn, mang đến sự thành công, hưng thịnh cho chủ sở hữu.

Với sự kết hợp của 3 con số 0, 3, 9, đầu số 0399 mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Đầu số này mang đến cho chủ sở hữu sự khởi đầu suôn sẻ, thuận lợi trong mọi công việc, dự án; sự vững vàng, kiên định vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đạt được thành công; sự giàu sang, phú quý tài lộc.

Hướng dẫn lựa SIM số đẹp đầu số 0399

Để phát huy tối đa ý nghĩa phong thủy của đầu số 0399, bạn nên lựa chọn SIM số đẹp có sự cân bằng giữa các con số, không nên quá nhiều số 0 hoặc số 9. Bạn cũng nên lựa chọn SIM số có ý nghĩa phù hợp với bản mệnh của mình. Dưới đây, MobileCity chúng tôi đã đưa ra một số gợi ý về cách lựa chọn SIM số đẹp đầu số 0399 mà bạn có thể tham khảo:

  • Lựa chọn SIM số có cặp số 0399 và 9939: Đây là cách lựa chọn đơn giản và hiệu quả nhất để phát huy ý nghĩa phong thủy của đầu số 0399.
  • Lựa chọn SIM số có sự xuất hiện của các con số 3, 9 ở vị trí đẹp: Các con số 3, 9 nên xuất hiện ở vị trí đầu số, đuôi số hoặc giữa số.
  • Chọn SIM có số đuôi đẹp: Số đuôi của SIM số đẹp cũng rất quan trọng, ảnh hưởng đến ý nghĩa và giá trị của SIM. Bạn nên chọn SIM có số đuôi hợp tuổi, hợp mệnh để mang lại may mắn, tài lộc.
  • Chọn SIM có số tổng đẹp: Số tổng của SIM số đẹp cũng được tính toán dựa trên các yếu tố phong thủy. Số tổng đẹp sẽ mang lại nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ sở hữu.
  • Chọn SIM có giá thành phù hợp: Giá thành của SIM số đẹp đầu 0399 phụ thuộc vào nhiều yếu tố như độ đẹp của số, độ hiếm của số,... Bạn nên cân nhắc tài chính của mình để lựa chọn SIM phù hợp.
0399-la-mang-gi-3
Hướng dẫn lựa SIM số đẹp đầu số 0399

Hướng dẫn cách mua SIM đầu số 0399 nhanh chóng

Nếu như các bạn đang có ý định mua SIM số đẹp đầu số 0399 mà vẫn chưa biết làm cách nào để có thể mua SIM thì đừng lo, MobileCity sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách dưới đây.

Mua SIM 0399 trực tiếp tại cửa hàng

Mua SIM trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ là phương thức mà người ta hay nghĩ đến đầu tiên. Với cách này, chúng ta chỉ cần di chuyển trực tiếp đến các cửa hàng có bán SIM điện thoại đầu số 0399 để mua là được rồi. Tuy nhiên, người dùng cũng cần phải cân nhắc lựa chọn, tìm hiểu kỹ càng các cơ sở kinh doanh uy tín, đảm bảo chất lượng chính hãng để được phục vụ tốt nhất, bảo hành đầy đủ. Nếu bạn đang không biết mua ở đâu, chúng tôi gợi ý các bạn lên đến Thế giới di động, FPT Shop, MobileCity, Cellphone S,...

Mua SIM 0399 online ngay tại nhà

Rất nhiều khách hàng không hề hay biết rằng chúng ta có thể thực hiện mua SIM nhanh chóng ngay tại nhà thông qua ứng dụng trang web chính chủ của tập đoàn Viettel. Để thực hiện mua SIM đầu số 0399 online, mời bạn làm theo 7 bước ngắn gọn sau đây:

Bước 1: Truy cập vào đường link trang chủ của Viettel.

Bước 2: Bạn tìm đến mục Dịch vụ di động sau đó chọn Mua sim số.

 0399-la-mang-gi-buoc-2
Chọn Dịch vụ di động và Mua sim số

Bước 3: Bây giờ, bạn chọn 1 trong 2 loại SIM là Trả sau hoặc Trả trước. Kế đến, bạn nhập dãy số 0399 vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Tìm kiếm.

 0399-la-mang-gi-buoc-3
Chọn loại SIM và tìm kiếm SIM đầu số 0399

Bước 4: Lúc này, các số điện thoại đầu 0399 chưa có chủ sở hữu sẽ hiện ra. Bạn chỉ việc tìm kiếm số điện thoại ưu thích rồi nhấn vào Mua ngay.

 0399-la-mang-gi-buoc-4
Chọn SIM muốn mua và Mua ngay

Bước 5: Bạn chọn Gói cước chínhgói dịch vụ GTGT phù hợp. Sau khi xong, bạn nhấn vào ô Tiếp tục.

 0399-la-mang-gi-buoc-5
Chọn các gói dịch vụ SIM

Bước 6: Đến đây, bạn cần điền các thông tin cá nhân cần thiết mà web yêu cầu sau đó bạn tick vào Nhận tại nhà ở mục Phương thức giao hàng.

 0399-la-mang-gi-buoc-6
Điền thông tin cá nhân

Bước 7: Cuối cùng, hãy điền nốt những thông tin về địa chỉ nhận hàng sau đó bạn tick Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng là xong rồi.

 0399-la-mang-gi-buoc-7
Điền thông tin nhận hàng và xác nhận để hoàn thành

Lời tổng kết

Tổng kết lại, 0399 là một đầu số đẹp, ý nghĩa, đẳng cấp. Vì thế, bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một chiếc SIM có đầu số 0399 nhỉ? Và bài viết 0399 là mạng gì của chúng tôi đến đây là hết rồi. Hẹn gặp lại các bạn!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá 0399 là mạng gì? Giải đáp tất tần tật điều bí ẩn về đầu số 0399

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?