3 cách chụp màn hình iPad cực đơn giản cho bạn lựa chọn

Đây là 3 cách chụp màn hình iPad cực đơn giản cho bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một cách chụp màn hình phù hợp và tiện lợi nhất đối với bản thân mình.

cach-chup-man-hinh-ipad-1

Chụp màn hình là thao tác tiện lợi, hữu ích và rất cần thiết đối với người dùng điện thoại, nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện trên iPad. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn 3 cách chụp màn hình iPad ngay dưới đây.

3 cách chụp màn hình iPad

Sử dụng AssistiveTouch

Đây là cách chụp màn hình phổ biến nhất. Để bật tính năng này hãy mở Cài đặt, chọn Trợ năng AssistiveTouch, chọn thiết bị, chọn Thêm và bấm vào Chụp ảnh màn hình. Sau đó để chụp màn hình bạn có thể bấm vào phím ảo và chọn Chụp ảnh màn hình.

cach-chup-man-hinh-ipad-3

Sử dụng cử chỉ vuốt

Ngược lại, đây là cách chụp màn hình trên iPad mà ít được biết đến nhất. Bạn có thể vuốt từ góc dưới bên trái màn hình chéo sang góc trên bên phải là đã có thể chụp màn hình rồi.

cach-chup-man-hinh-ipad-2

Sử dụng phím cứng

Ngoài ra bạn có thể bấm cùng lức phím nguồn và phím Home để chụp ảnh màn hình, nếu iPad của bạn không có phím Home vật lý hãy bấm cùng lúc phím nguồn và tăng âm lượng nhé.

cach-chup-man-hinh-ipad-4

Lưu ý về 3 cách chụp màn hình iPad

Bạn đọc lưu ý do hiện nay có nhiều phiên bản iPad khác nhau, mỗi máy lại chạy các bản iOS khác nhau do đó có những máy sẽ chỉ áp dụng được một số trong 3 cách chụp màn hình iPad bên trên.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá 3 cách chụp màn hình iPad cực đơn giản cho bạn lựa chọn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?