Android 13 sẽ có tính năng kiểm soát độ sáng đèn flash

- 18:13 03/03/2022

Tin công nghệ

1

1419

Có nguồn tin cho rằng phiên bản Android mới sẽ mang đến nhiều tính năng hấp dẫn cho người dùng với tên mã là Tiramasu và sẽ bao gồm một tính năng đã có mặt từ lâu trên iPhone của Apple?

Tính năng kiểm soát độ sáng đèn pin trên Android 13

Tính năng kiểm soát độ sáng cho đèn flash máy ảnh đã có từ lâu trên các thiết bị iOS. Theo Mishaal Rehman, Google có thể thêm tính năng này, nó cho phép bạn điều chỉnh độ sáng của đèn flash khi được sử dụng làm đèn pin.

android-13-1

Độ sáng đèn flash yêu cầu một giao diện phần cứng mà không phải tất cả các điện thoại sẽ được cài đặt với máy ảnh của họ. Chính vì vậy, tính năng này chỉ có ở bản cập nhật Android 13. Cũng có nghĩa là chỉ có điện thoại thông minh Android trong tương lai mới có tính năng này.

Mishaal Rehman cho biết thêm rằng, tùy chọn điều chỉnh độ sáng đèn flash của Android 13 có thể sẽ ra mắt trên các điện thoại Pixel sắp tới.

android-13-3vvvv

Người dùng Android có thể phải đợi một thời gian ngay cả sau khi Android 13 ra mắt để có thể sử dụng tính năng này. Theo Mishaal Rehman, tính năng này dự kiến ​​sẽ được công bố tại I/O của Google. Sau đó sẽ đến lượt các nhà sản xuất Android khác cập nhật trên hệ điều hành tuỳ biến của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Android 13 sẽ có tính năng kiểm soát độ sáng đèn flash

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?