Apple bị con gái Steve Job coi thường, gọi iPhone 14 là iPhone 13

- 17:06 09/09/2022

Tin công nghệ

0

838

iPhone 14 có ngoại hình và chip không khác iPhone 13. Vì thế Eve Jobs, con gái của Steve Jobs đã lên phương tiện truyền thông xã hội chế giễu gọi nó là iPhone 13.

Apple vừa mới công bố loạt iPhone 14 rất được mong đợi của mình. Nhưng ngay sau sự kiện Far Out kết thúc, Eve Jobs là con gái của Steve Jobs đã lên phương tiện truyền thông xã hội chế giễu về việc Apple tung ra iPhone 13 thêm một lần nữa với một con số được gắn tăng lên thành 14.

apple-bi-con-gai-steve-job-coi-thuong-goi-iphone-14-la-iphone-13
Bài đăng của Eve Jobs trên Mạng xã hội

Con gái của người sáng lập tập đoàn khổng lồ có trụ sở tại Cupertino đã chia sẻ một meme trên tay cầm Instagram của mình. Ở đây, meme có chú thích “Tôi nâng cấp từ iPhone 13 lên iPhone 14 sau thông báo của Apple ngày hôm nay” và cũng bao gồm một hình ảnh trong đó một người đàn ông có thể thấy một người đàn ông đang mở quà và nhận được chiếc áo giống hệt chiếc áo ông ấy đang mặc. Nói cách khác, Eve Jobs đã chọc tức Apple và gọi iPhone 14 về cơ bản là một mẫu iPhone 13 đổi tên.

apple-bi-con-gai-steve-job-coi-thuong-goi-iphone-14-la-iphone-13-1
iPhone 14 màu đỏ

Đây không phải là điều mới mẻ đối với nhà sản xuất iPhone, vì hãng luôn phải đối mặt với một số lượng lớn những lời chế giễu trên mạng xã hội và các nền tảng khác sau khi ra mắt điện thoại của mình hàng năm. Với việc thương hiệu sử dụng cùng một thiết kế mang tính biểu tượng cho iPhone trong vài năm qua, iPhone mới ra mắt hàng năm thực tế trông giống hệt nhau. Trong khi đó, sự khác biệt duy nhất thường liên quan đến các con chip bên trong.

apple-bi-con-gai-steve-job-coi-thuong-goi-iphone-14-la-iphone-13-2
iPhone 14 và iPhone 14 Plus

Tuy nhiên, tình hình này càng trở nên tồi tệ hơn đối với Apple khi họ tung ra mẫu iPhone 14 cơ bản với cùng một chipset A15 Bionic đã được trang bị trên iPhone 13 năm ngoái. Nhưng có vẻ như đối với nhiều người, nó vẫn có cảm giác như cùng một chiếc điện thoại thông minh được Apple đổi tên từ iPhone 13.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple bị con gái Steve Job coi thường, gọi iPhone 14 là iPhone 13

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?