Bất ngờ POCO F4 GT xuất hiện trên Cơ sở dữ liệu IMEI

- 17:22 28/01/2022

Tin công nghệ

0

1585

Bất ngờ POCO F4 GT xuất hiện trên Cơ sở dữ liệu IMEI. Điện thoại POCO F4 GT bị lộ thông số kỹ thuật và ngày ra mắt không thể sau tháng 3.

Năm 2021, POCO F3 và POCO F3 GT của Xiaomi là chiếc điện thoại gây ấn tượng mạnh với cấu hình cao trong mức giá tốt. Máy có hiệu năng cao và chất lượng camera tuyệt vời. Hiện tại đã có nhiều nguồn tin đáng tin cậy "tố cáo" rắng rằng công ty Trung Quốc đang chuẩn bị cho thế hệ kế nhiệm là POCO F4 và POCO F4 GT, được cho rằng là bản đổi tên của Xiaomi Redmi K50Xiaomi Redmi K50 Gaming Edition tại thị trường quốc tế. Điều này có nghĩa là POCO F4 GT sẽ có thiết kế cũng như thông số kỹ thuật của dòng Redmi K50 và do đó chúng ta đã gần như tất cả các thông số kỹ thuật về chúng.

hung-tin-tuc
Hình minh họa

Hôm qua (27/01/2022), một thông tin đã đăng tải trên xiaomiui rò rỉ số IMEI của POCO F4 GT và các thông số khác trong cơ sở dữ liệu IMEI.  Như chúng ta đã thấy trước đây, các bản ghi cơ sở dữ liệu IMEI bị rò rỉ có thể giúp chúng ta dự đoán việc phát hành các thiết bị Xiaomi mới. Hơn nữa, điều mới đáng ngạc nhiên là POCO F4 GT sẽ sớm được công bố, việc ra mắt không quá 1 hoặc 2 tháng nữa.

Thông số kỹ thuật POCO F4 GT

Chúng ta đã thấy sơ qua về những chiếc điện thoại này có thể trông như thế nào. Một trường hợp bị rò rỉ được cho là của Xiaomi Redmi K50 Pro đã thúc đẩy các trang công nghệ (như XiaomiUI) tạo ra bản render về thiết kế của điện thoại

Tất nhiên, đây chỉ là bản render do các MiFan thực hiện, nó có thể không chính xác - và ngay cả khi có, chúng ta hãy cùng chờ xem Xiaomi có thể hiệu chỉnh thiết kế ra sao trên các mẫu POCO F4 GT.

hung-tin-tuc
Thông tin về POCO F4 GT trên Cơ sở dữ liệu IMEI

POCO F4 GT dự kiến có màn hình OLED 6,67 inch với tên mã là ingres. Màn hình được bảo vệ bằng Corning Gorilla Glass 5, có tỷ lệ 20:9 và độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixiles). Có một lỗ khoét ở giữa cạnh trên màn hình là nơi chứa camera selfie. POCO F4 GT sẽ được xuất xưởng với Android 12 trên giao diện MIUI 13. Máy có bộ xử lý Snapdargon 8 Gen 1 đi kèm với 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong và không hỗ trợ thẻ nhớ.

Đối với camera, điện thoại thông minh mới của POCO này có bộ ba camera ở mặt sau, bao gồm: một camera chính 64MP, một ống kính góc rộng 8MP và một cảm biến macro 2MP và camera selfie 16MP.

Về khả năng kết nối, POCO F4 GT cung cấp các tính năng như hỗ trợ thẻ SIM kép, Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac, Bluetooth v5.2, GPS và cổng USB Type-C. Có lẽ cũng giống như người tiền nhiệm, chiếc điện thoại này dự kiện sẽ trang bị cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn ở cạnh bên và hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ POCO F4 GT xuất hiện trên Cơ sở dữ liệu IMEI

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?