Cách đăng ký VETC trên điện thoại để qua trạm thu phí mà không phải dừng xe

- 11:41 03/08/2022

Góc kỹ thuật

0

1648

Từ ngày 1/8/2022, các trạm thu phí đường bộ sẽ chuyển hoàn toàn sang thu phí không dừng xe qua tài khoản VETC. Làm thể nào để có tài khoản VETC? MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký VETC trên điện thoại để đi qua trạm thu phí mà không phải dừng xe.

cach-dang-ky-vetc-1

Cách đăng ký VETC trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên hãy bấm vào đường link bên dưới để tải ứng dụng VETC Customer về điện thoại. Ngoài ra bạn có thể truy cập Cửa hàng Google hoặc App Store để tải về ứng dụng này.

  • Tải ứng dụng VETC Customer cho Android.
  • Tải ứng dụng VETC Customer cho iOS.
cach-dang-ky-vetc-2

Bước 2: Sau khi tải và cài đặt ứng dụng VETC, hãy mở ứng dụng lên, bấm chọn vào Đăng ký mở tài khoản/Dán thẻ. Tiếp đến hãy chọn phương thức đăng ký dán thẻ là Đăng ký dán thẻ tại điểm dịch vụ hoặc Đăng ký nhận thẻ tại nhà. Tiếp theo hãy điền dãy số trên biển số xe của bạn vào ô Biển số xe và chọn màu biển tương ứng.

cach-dang-ky-vetc-3

Bước 3: Chọn Khách hàng cá nhân (khi bạn đăng ký tài khoản cho bản thân) hoặc Khách hàng doanh nghiệp (khi bạn đăng ký tài khoản cho doanh nghiệp). Tiếp theo hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết và bấm chọn Tiếp tục, Sau đó hệ thống sẽ gửi về số điện thoại của bạn một mã OTP, điền mã này vào thanh mã OTP trên màn hình, cuối cùng hãy bấm vào nút Đăng ký là hoàn thành.

cach-dang-ky-vetc-4

Bạn sẽ nhận được một thông báo yêu cầu mang xe và giấy tờ xe tới điểm dán thể gần nhất để hoàn tất việc làm và nhận thẻ.

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng ký VETC trên điện thoại để qua trạm thu phí mà không phải dừng xe

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?