Chính thức: Redmi K50 Extreme Edition ra mắt trong tháng này

- 15:21 05/08/2022

Tin công nghệ

0

1586

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng Redmi cũng đã tiết lộ về chiếc điện thoại cao cấp nhất của hãng. Đó là chiếc Redmi K50 Extreme Edition, thông tin về thiết bị này đã được chính Redmi xác nhận và còn khẳng định thiết bị sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này.

redmi-k50-extreme-chinh-thuc-xac-nhan-2
Hình ảnh minh họa

Trước đó, xuất hiện rất nhiều tin đồn về một thiết bị cao cấp với cái tên Redmi K50S, K50S Pro hay K50 Ultra. Nhưng những cái tên đó đã chưa chính xác khi thương hiệu Redmi đã tiết lộ một thiết bị có tên Redmi K50 Extreme Edition.

Tuy nhiên, trước đây đã từng có một tiền lệ, Redmi K30 Ultra được tiếp thị với cái tên Redmi K30S Extreme Commemorative Edition. Khả năng thiết bị mới của Redmi sẽ có tên Redmi K50 Ultra vẫn có thể xảy ra.

redmi-k50-extreme-chinh-thuc-xac-nhan-3

Redmi đã đăng tải một poster trên Weibo xác nhận thêm một thông tin cực kỳ quan trọng khác của Redmi K50 Extreme Edition đó là thiết bị sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cực mạnh.

Thiết bị này sẽ được ra mắt ngay trong tháng 8 này. Theo dòng chữ trên poster, Redmi K50 Extreme Edition sẽ là "kiệt tác cuối cùng của vũ trụ K50", với thiết kế hoàn toàn khác biệt và nâng cấp sâu rộng. Nhiều khả năng phiên bản quốc tế của Redmi K50 Extreme Edition sẽ có tên Xiaomi 12T Pro.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Chính thức: Redmi K50 Extreme Edition ra mắt trong tháng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?