Chương trình giảm giá Mi Fan Festival 2020 với mức giảm giá lớn trên Gearbest

- 17:55 04/04/2020

Tin công nghệ

0

741

Đầu tháng này, Xiaomi đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt một sự kiện mới vào ngày 3 tháng 4 như là một phần của Lễ hội Mi Fan. Sự kiện này đánh dấu lễ kỷ niệm 10 năm của Xiaomi và cũng là kỷ niệm thành công của hãng công nghệ khổng lồ Trung Quốc.

xiaomi-mi-fan-festival-2020-1

Là một phần của lễ kỷ niệm, công ty đã “bóc tem” 22 sản phẩm mới. Những sản phẩm mới được công bố gần đây, cũng như một loạt các mặt hàng khác, đã được đặt cẩn thận dưới nhiều danh mục trên trang khuyến mãi Mi Fan Festival Sale 2020.

Trang hoạt động có hai phiếu giảm giá Chỉ dành cho thương hiệu Xiaomi có thể được sử dụng để tiết kiệm 5 đô la nếu giá trị giỏ hàng của bạn vượt quá 80 đô la hoặc được giảm 8 đô la cho các đơn hàng trên 200 đô la. Phần đầu tiên mới ra mắt có sự góp mặt của Xiaomi Mi 10, Mi 10 5G, Mi 10 Pro và Redmi Note 9s. Quan trọng hơn, bạn có thể nhận được các sản phẩm này với giá cả cạnh tranh nhất trong thời gian hoạt động.

Chẳng hạn, điện thoại thông minh Xiaomi Mi 10 5G đã giảm giá đặt hàng trước với mức giá thấp hơn đáng kể chỉ 759,99 USD. Được trang bị RAM 8GB + ROM 128GB và vô số tính năng hàng đầu, điện thoại sẽ trở lại $ 854,66 sau thời gian hoạt động, dự kiến kết thúc sau 4 ngày, điều đó có nghĩa là bạn chỉ có thể giảm 11% này cho khoảng thời gian giới hạn.

mi10-global

Danh mục sau đây được gọi là $ 0,1, phần quà tặng cho người hâm mộ Mi bao gồm các mặt hàng mà bạn có thể mua với giá giảm không thể tin được bằng cách đổi điểm lấy phiếu giảm giá. Hộp quà tặng Xiaomi Mi Fan Festival với Pen U Disk mang một mức giá 99,99 đô la, nhưng với trao đổi 400 điểm, bạn có thể nhận được nó chỉ với 5,99 đô la. Lưu ý rằng một khi đã trao đổi, điểm không thể được trả lại.

Hai phần tiếp theo bao gồm Điện thoại di động Xiaomi và Điện thoại di động Redmi là khu phải kiểm tra cho những người đã không ngừng chờ đợi để có được một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu. Các danh mục nói trên có điện thoại thông minh đã được gán mã phiếu giảm giá.

Để có được điện thoại thông minh yêu thích của bạn ở mức giá thấp nhất, tất cả những gì bạn cần làm là áp dụng mã phiếu giảm giá cụ thể tại thời điểm kiểm tra. Ví dụ, điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 8 Pro thường bán lẻ với giá 277,85 đô la, nhưng bạn có thể mua nó với giá chỉ 219,99 đô la từ Gearbest.

redmi-band

Bạn có thể gia hạn chiết khấu 21 phần trăm này bằng cách áp dụng mã phiếu giảm giá GBMIFANN8P64 khi thanh toán và mang điện thoại đã hạ giá yêu cầu xuống còn chỉ còn 203,99 đô la. Mặc dù quảng cáo sẽ có hiệu lực trong 26 ngày, nhưng chỉ còn 492 phiếu giảm giá tại thời điểm viết.

Xiaomi Smart là phần tiếp theo trong hoạt động mà bạn cần kiểm tra. Nó có vòng đeo tay thông minh, đồng hồ thông minh, phụ kiện âm nhạc và các mặt hàng khác thường có giá khá cao, nhưng hiện đang có sẵn để giảm giá. Nếu bạn đã chờ đợi cho sự giảm giá của Xiaomi Notebook, thì giờ chính là lúc đó.

Bạn có thể đi thẳng đến phần Xiaomi Notebook và kiểm tra mức giảm giá không thể chấp nhận được mà Xiaomi hiện đang giảm dần trên các dòng máy tính xách tay của nó bao gồm Mi Notebook Ruby 2019, Máy tính xách tay 14 inch RedmiBook và hơn thế nữa. Tương tự như vậy, phần Xiaomi Mijia có rất nhiều mặt hàng hữu ích trên nhiều danh mục khác nhau.

Thương hiệu hệ sinh thái Xiaomi Smart Electronics, cũng như Xiaomi – Smart Life của Xiaomi những sản phẩm tuyệt vời đã được rao bán với giá thấp hơn. Bên cạnh đó, trang quảng cáo có các Ưu đãi dành cho gia đình Xiaomi, Ưu đãi Xiaomi Youpin và các Ưu đãi được đề xuất mà bạn không muốn bỏ lỡ. Lễ hội mua sắm trực tuyến Mi Fan Festival (A.K.A. Xiaomi MMF Sale) sẽ có hiệu lực trong một thời gian giới hạn.

Hỏi đáp & đánh giá Chương trình giảm giá Mi Fan Festival 2020 với mức giảm giá lớn trên Gearbest

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?