Đầu số 0128 đổi thành gì? Những lưu ý quan trọng về đầu số 0128

Trước đó đầu số 0128 khá quen thuộc với nhiều người dùng MobiFone, nhưng sau khi chuyển sang 10 số, nhiều người không biết đầu số 0128 đổi thành gì và có bị thay đổi ý nghĩa tốt đẹp vốn có của nó hay không? Vấn đề chuyển đổi có gây gián đoạn liên lạc với các mối quan hệ đã lưu số trước đó không?

Bài viết này sẽ giải đáp câu hỏi đầu số 0128 đổi thành gì và chia sẻ những thông tin quan trọng không nên bỏ qua về đầu số này cho bạn. Hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.

Đầu số 0128 đổi thành gì?

Đầu số 0128 được đổi thành đầu số 078 theo quyết định chuyển đổi SIM 11 số thành SIM 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông. Theo quyết định này, tất cả các nhà mạng phải đồng bộ hoàn toàn SIM của họ về 10 số thay vì để cả hai dạng là 10 số và 11 số như trước kia. Đây là quyết định mang tính chiến lược phát triển và đặt nền móng cho việc nâng cấp mạng 4G, 5G sau này.

Đầu số 0128 chuyển thành 078 theo quy định chuyển đổi của Bộ Thông tin và Truyền thông
Đầu số 0128 chuyển thành 078 theo quy định chuyển đổi của Bộ Thông tin và Truyền thông

Ngoài ra, quyết định này cũng giúp cân bằng lại các đầu số di động của nhà mạng trong nước, đưa chúng về một thể thống nhất để dễ phân biệt với các số dịch vụ, số điện thoại rác, số di động nước ngoài,...

Đầu số 0128 được MobiFone ra mắt năm 2010 và ngay lập tức nó trở thành đầu số được yêu thích nhất, giúp nhà mạng MobiFone giải quyết được tình trạng quá tải SIM nan giải suốt một thời gian dài. Theo thống kê những người mua và sử dụng SIM đầu số 0128 đã lên đến hàng triệu người.

Ngoài ra nó còn được quản lý bởi MobiFone, đây là nhà mạng uy tín nhất hiện nay và là một trong ba nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Điều làm nên sự uy tín và vững bền của MobiFone là những chính sách ưu đãi lớn dành cho người dùng, ngăn chặn SIM rác hiệu quả và hệ thống chăm sóc khách hàng toàn diện.

Ý nghĩa đầu số 078

Ban đầu số 0128 có ý nghĩa song hỷ phát tài nên rất được nhiều người yêu thích và sử dụng. Sau khi đổi sang đầu số 078 nhiều người có câu hỏi rằng với số 7 trong đầu số này nó liệu còn mang ý nghĩa may mắn tốt đẹp hay không. Đáp án vẫn là: Có.

Ý nghĩa của đầu số 078 sau khi chuyển đổi mang đến may mắn và tài lộc cho người dùng
Ý nghĩa của đầu số 078 sau khi chuyển đổi mang đến may mắn và tài lộc cho người dùng

Vì đầu số 078 gồm 3 số 0, 7 và 8. Số 0 đại diện cho sự tròn đầy có vào không có ra, hiện diện của sự tích lũy, tiền bạc của cải viên mãn đầy đủ. Số 8 là số của sự phát triển, phát tài. Còn số 7 theo quan niệm Phật Giáo, con số này mang đến ý nghĩa tâm linh may mắn lớn cho người dùng.

Với sự kết hợp này đầu số 078 sẽ mang lại sự tích cực, viên mãn, phát triển cho chủ nhân của nó không hề kém cạnh với đầu số 0128 ban đầu.

Lợi ích khi chuyển đổi đầu số 0128

Khi chuyển đổi đầu số 0128 thành đầu số 078 sẽ đem lại cho người dùng và nhà mạng nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Cải thiện việc quản lý số di động tốt hơn, ngăn chặn các cuộc gọi rác, cuộc gọi lừa đảo hiệu quả hơn.
  • Giúp nhà mạng tăng sức cạnh tranh với các mạng di động khác trên thị trường.
  • Giúp người dùng dễ nhớ số điện thoại của mình và mọi người hơn, đặc biệt hữu ích trong các trường hợp liên lạc gấp, quan trọng.
  • Giúp nhà mạng xây dựng nền tảng phổ cập mạng 4G, 5G tốt hơn từ đó nâng cao trải nghiệm của người dùng.
  • Ngoài ra, việc chuyển đổi này còn giúp bạn có một đầu số mới mang ý nghĩa may mắn, tốt đẹp hơn.

Cách chuyển đổi số 0128 thành 078

Như đa số các nhà mạng hiện nay, MobiFone cũng cho phép người dùng sử dụng ứng dụng My MobiFone để chuyển đổi các số điện thoại trong danh bạ từ 11 số xuống 10 số để đảm bảo quá trình liên lạc của người dùng. Bạn cũng không cần phải xóa đi, sửa lại từng số liên lạc trên danh bạ theo cách thủ công như trước. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết thực hiện chuyển đổi số với app MobiFone mà chúng tôi chia sẻ với bạn.

Bước 1: Bạn tải ứng dụng My MobiFone trên App Store hoặc Google Play Store về máy.

Bạn tải App MobiFone về thiết bị
Bạn tải App MobiFone về thiết bị

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng My MobiFone và cấp quyền cho ứng dụng.

Sau khi tải về bạn cấp quyền và đồng ý với các điều khoản dịch vụ của app MobiFone
Sau khi tải về bạn cấp quyền và đồng ý với các điều khoản dịch vụ của app MobiFone

Bước 3: Bạn Đăng nhập vào ứng dụng bằng cách nhập Số điện thoại, điền mã OTP được gửi qua số điện thoại của bạn. Và đặt mật khẩu mong muốn.

Bạn đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại và mã OTP gửi qua tin nhắn
Bạn đăng nhập vào ứng dụng bằng số điện thoại và mã OTP gửi qua tin nhắn

Bước 4: Tại màn hình chính của ứng dụng, bấm vào giao diện 3 thanh ngang, và chọn Đổi đầu số, sau đó bạn chỉ cần chờ để hoàn tất việc chuyển đổi là xong.

Bạn chọn biểu tượng Menu và chọn mục Chuyển đổi số
Bạn chọn biểu tượng Menu và chọn mục Chuyển đổi số

Một số lưu ý khi chuyển đổi

Việc chuyển đổi đầu số 0128 thành 078 là yêu cầu bắt buộc đối với tất cả các nhà mạng. Dù vậy vẫn có nhiều người dùng chưa biết đến thông tin này nên đã bị ngắt nối do các số điện thoại chưa chuyển đổi.

Lưu ý khi chuyển đổi số từ 0128 thành đầu số 078 mà bạn nên biết
Lưu ý khi chuyển đổi số từ 0128 thành đầu số 078 mà bạn nên biết

Điều này đã gây ra không ít bất cập và rắc rối cho người dùng. Vậy nên để khắc phục tình trạng trên bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Bạn nên chuyển đổi tất cả các đầu số cũ 11 số về dạng 10 số để đảm bảo liên lạc.
  • Tất cả các đầu số và SIM số 11 số cũ đều sẽ không thể liên lạc được.
  • App MobiFone có thể chuyển đổi tất cả số của các nhà mạng khác nhau chứ không riêng mạng MobiFone.
  • Sau khi cập nhật số điện thoại bạn chỉ được dùng số điện thoại mới, số cũ hoàn toàn vô hiệu trong mọi trường hợp, kể cả việc đăng kí giấy tờ pháp lý.
  • Bạn nên cập nhật số điện thoại mới trên các tài khoản đăng kí bằng số điện thoại chưa được chuyển đổi trước đó. Đảm bảo quá trình sử dụng và bảo mật tài khoản của bạn được toàn diện và liền mạch hơn.
  • Khi chuyển đổi số hãy đảm bảo kết nối mạng 4G hoặc WiFi bạn đang sử dụng ổn định để không bị gián đoạn quá trình.

Nên mua SIM đầu số 078 ở đâu?

Hiện tại khi nền công nghệ ngày càng phát triển và vươn ra thế giới, mạng lưới các cửa hàng của nhà mạng MobiFone đã trải đều trên khắp cả nước đến tận vùng sâu vùng xa. Vậy nên bạn có thể dễ dàng bắt gặp các cửa hàng MobiFone trên đường đi làm, đi học,...

Bạn có thể ra trực tiếp cửa hàng MobiFone để chọn mua SIM đầu số 078 ưng ý cho mình
Bạn có thể ra trực tiếp cửa hàng MobiFone để chọn mua SIM đầu số 078 ưng ý cho mình

Để mua SIM đầu số 078 của MobiFone bạn chỉ cần ra trực tiếp cửa hàng MobiFone gần nhất để mua hàng và được tư vấn cụ thể chi tiết hơn. Hoặc mua online trên trang web của MobiFone, điền thông tin địa chỉ và SIM số đẹp sẽ được ship đến tận nhà cho bạn cực nhanh chóng, dễ dàng.

Kết luận

Vậy là khi chuyển đổi số từ 11 số thành 10 số thì đầu số 0128 được chuyển thành 078. Đây là đầu số có ý nghĩa tốt đẹp cho chủ sở hữu, nó mang lại sự phát triển, tiền tài, may mắn và đủ đầy cho người dùng. Hy vọng rằng bài viết này của MobileCity đã giải đáp được các câu hỏi và thắc mắc của bạn về đầu số này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết đầu số 0128 đổi thành gì của MobileCity, hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin hữu ích nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Đầu số 0128 đổi thành gì? Những lưu ý quan trọng về đầu số 0128

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?