Điểm số Antutu, GeekBench và đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro

Ngay sau khi ra mắt, đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro nhanh chóng trở thành chủ để được cực nhiều người quan tâm. Với chip Snapdragon 8 Gen 2, điểm số Antutu, GeekBench của mẫu smartphone cao cấp này là rất khủng khiếp. Chưa hết kết quả bài Test game max setting Genshin Impact và PUPG Mobile (Ultra HD), biểu đồ FPS và nhiệt độ thực tế đều có đầy đủ để bạn bạn đọc đối chiếu. Liệu hiệu "phốt" quá nhiệt có tái diễn? Câu trả lời có ngay trong phần đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro ngay dưới đây.

Lời cảm ơn: MobileCity xin chân thành gửi lời cảm ơn tới đội ngũ phát triển ứng dụng AnTuTu, GeekBench và AndroBench đã giúp chúng tôi có được bài test hiệu năng cực kỳ chi tiết của Xiaomi 13 Pro. Và trận trọng cảm ơn những sự quan tâm theo dõi của bạn đọc và Khách hàng.

diem-so-antutu-benchmark-test-game-fps-nhiet-do-hieu-nang-xiaomi-13-pro

Điểm số hiệu năng & kết quả Test game

Điểm số AnTuTu, GeekBench và AndroBench

Dưới đây là điểm số của Xiaomi 13 Pro trong các bài kiểm tra hiệu năng tổng của AnTuTu, hiệu suất CPU GeekBench và tốc độ đọc ghi bộ nhớ trong AndroBench:

hieu-nang-xiaomi-13-pro

Trong lần đầu tiến hành chạy trên Xiaomi 13 Pro, trong đó điểm chạy toàn diện AnTuTu là 1.307.021 điểm, CPU là 283.922 điểm và GPU là 581.689 điểm. Với GeekBench 5.4.4, máy ghi được 1.443 điểm đơn nhân, 5.053 điểm đa nhân. Xét về AndroBench, tốc độ đọc tuần tự là 3566,61 MB/s, tốc độ ghi tuần tự là 2672,86 MB/s, tốc độ đọc ngẫu nhiên là 393,16 MB/s và tốc độ ghi ngẫu nhiên là 536,34 MB/s. Sau một loạt các điểm, Xiaomi 13 Pro đã cho thấy hiệu năng của Snapdragon 8 Gen 2 đã đạt mức mạnh nhất thế giới, tốc độ bộ nhớ trong cũng Top 1 hiện nay.

Test game: FPS, nhiệt độ thực tế

Trong phần test game Genshin Impact với thiết lập cấu hình cao nhất, độ phân giải Full HD, 60 FPS, thất cả những gì có thể bật được Max đều bật hêt cả:

mobile-maximum-performance-11

Sau 30 phút chơi Genshin Impact, kết quả FPS được thể hiện trong biểu đồ dưới đây:

hieu-nang-xiaomi-13-pro-gen-fps

Có thể thấy máy ghi được số FPS trung bình 60.2 với cấu hình "khét" như này thì con số trên 60 FPS là quá khủng khiếp. Hiệu năng trên Xiaomi 13 Pro là thực sự vô cùng khủng khiếp. Tiếp đến sẽ là nhiệt độ thực tế sau khi chơi game Genshin Impact 30 phút:

nhiệt độ thực tế sau khi chơi game Genshin Impact 30 phút

Máy ghi nhận nhiệt độ cao nhất tại mặt lưng gần cụm camera là 41,8 độ C, quá mát khi chơi max setting một game khủng bậc nhất hiện nay. Điều này cho thấy Xiaomi 13 Pro chơi game rất mát, máy chỉ ấm nhẹ trong khi các đối thủ có thể lên tới gần 50 độ C.

Đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro trải nghiệm người dùng

trai-nghiem

Về trải nhiệm cầm nắm, Xiaomi 13 Pro cho cảm giác cầm chắc tay nhờ lưng bo cong, phần viền màn hình rất mỏng nhưng với sự tối ưu phần phềm tốt từ MIUI 14, cực hiếm khi gặp tình trạn chạm nhầm. Màn hình E6 AMOLED kết hợp với game đồ họa đẹp như Genshin cho ra chất lượng hình ảnh cứ gọi là "hết nước chấm". 

Kết luận đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro

Xiaomi 13 Pro là mẫu điện thoại có hiệu năng mạnh mẽ, nhiệt độ chơi game mát mẻ, màn hình cực đẹp, mượt mà. Trên đây là bài đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro chi tiết về cả điểm số, test game thực tế. Nếu thấy hữu ích hãy chia sẻ nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Điểm số Antutu, GeekBench và đánh giá hiệu năng Xiaomi 13 Pro

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?