Điện thoại Sony Xperia "bí ẩn" mới sẽ ra mắt trong tháng này

- 05:44 13/10/2021

Tin công nghệ

0

982

Sony được biết đến với việc phát hành điện thoại một cách ngẫu hứng và với những lần ra mắt như Xperia 10 III Lite, Xperia 1 III, Xperia 5 III và Xperia 10 III, người ta nghĩ rằng công ty đã ra mắt hết các sản phẩm cho năm 2021. Tuy nhiên, hãng điện thoại đến từ Nhật Bản hiện đã khiến tất cả chúng ta ngạc nhiên với thông báo mới nhất của họ.

Thông tin chi tiết

Hôm nay, Sony đã lên Twitter để tuyên bố “Lễ ra mắt sản phẩm Xperia” mới sẽ được tổ chức vào ngày 26 tháng 10. Không có thông tin nào khác được cung cấp ngoài thông tin này. Tuy nhiên, xem xét thực tế rằng Xperia là thương hiệu điện thoại thông minh và máy tính bảng của Sony, có thể giả định rằng sản phẩm được tung ra thực sự sẽ là máy tính bảng hoặc điện thoại.

new-xperia-device

Một điểm đặc biệt khác là hình ảnh được Sony sử dụng cho thông báo của mình. Có thể nói rằng đó là một bức chân dung khá khó hiểu về ánh sáng chiếu xuống ống kính máy ảnh.

Nếu nó thực sự là một chiếc điện thoại, thì nó có thể là một dòng máy hoàn toàn mới. Nhưng tất nhiên, không có bằng chứng nào cho thấy sản phẩm là điện thoại thông minh ngay từ đầu.

Sony có lẽ sẽ đủ tốt để đáp ứng sự tò mò của chúng ta với nhiều đoạn giới thiệu như vậy trước khi ra mắt. Nếu không, thì tất cả những gì chúng ta có thể làm là chờ ngày ra mắt 26 tháng 10 đã nói.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại Sony Xperia "bí ẩn" mới sẽ ra mắt trong tháng này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?