Facebook ra mắt tính năng giúp không bỏ lỡ bài viết của bạn bè và người thân

- 14:56 22/07/2022

Tin công nghệ

0

844

Mới đây, Facebook đã chính thức tung ra chức năng mới giúp cho người sử dụng có thể xem bài viết từ tất cả bạn bè của mình. Cùng khám phá tính năng này với MobileCity nào!

facebook-1

Tính năng này có tên là "Feeds", nghe thì khá giống News Feed nhưng khác với nút "Home" nhưng thay vì hiển thị bài viết của bạn bè và các trang, nhóm bạn theo dõi thì Feed chỉ hiển thị bài đăng từ bạn bè.

Theo CEO của Meta-Công ty mẹ của Facebook: "Rất nhiều người yêu cầu tính năng cho phép họ không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất của bạn bè, vì thế chúng tôi đã ra mắt thêm nút này bên cạnh các nút đang có sẵn như Trang chính, Nhóm và Trang".

facebook-2

Tính năng này sẽ tạo cảm giác như người dùng đang sử dụng Facebook của những thời kỳ đầu khi mà quảng cáo còn chưa xuất hiện tràn ngập như hiện nay và các thuật toán còn chưa can thiệp nhiều vào những gì hiển thị trên News Feed.

Instagram đang thử nghiệm những thay đổi cách hiển thị nội dung trên bài đăng để hiển thị nhiều hơn bài đăng của những người mà chủ tài khoản theo dói. Còn Twitter đã có hẳn một nút riêng biệt để bảng tin chỉ hiển thị bài viết của những người chủ tài khoản ưu thích.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Facebook ra mắt tính năng giúp không bỏ lỡ bài viết của bạn bè và người thân

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?