Hướng dẫn chi tiết cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng 4G, Wi-Fi

- 16:55 23/11/2022

Góc kỹ thuật

0

4640

Đây là cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng 4G, Wi-Fi cực đơn giản. Bạn sẽ có thể chơi Liên Quân mà không quan tâm tới mạng Internet của mình có ổn định hay không.

Đôi khi chúng ta đi ra ngoài, đi chơi nhưng không có mạng Wi-Fi, 4G để chiến một vài ván game Liên Quân cho đỡ "nhớ", giờ đây bạn có thể chơi Liên Quân Mobile ở bất cứ nơi nào chỉ cần điện thoại còn Pin. Bởi vì MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng cực đơn giản.

cach-choi-lien-quan-khong-can-mang

Hướng dẫn cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng

Lưu ý trước khi thực hiện

Tới thời điểm mình viết bài hướng dẫn này, Garena hiện tại mới chỉ hỗ trợ các điện thoại chạy iOS để chơi game Liên Quân Mobile offline, các thiết bị Android sẽ cần chờ cho tới khi có bản update mới, xuất hiện nút 5v5 offline ở màn hình đăng nhập game mới có thể dùng được.

Cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng

Bước 1: Hãy đảm bảo phiên bản game trong máy của bạn đang là bản mới nhất, còn không thì bạn cần cập nhật. Hãy bấm vào link dưới đây để cập nhật game Liên Quân Mobile:

Bước 2: Sau khi cập nhật thành công, hãy mở game lên. Tại màn hình đăng nhập game, hãy bấm vào nút 5v5 offline.

cach-choi-lien-quan-khong-can-mang-11

Bước 3: Chọn độ khó cho game của bạn, 3 mức độ gồm Dễ, Vừa, Khó. Sau đó hãy chọn một tướng để chơi 5v5 nhé. Thao tác giống với khi bạn đang đấu với máy vậy.

cach-choi-lien-quan-khong-can-mang-22

Bạn có thể thấy ở đây mạng 4G, Wi-Fi đang tắt nhé:

cach-choi-lien-quan-khong-can-mang-33

Dưới đây là giao diện trong game khi mình chơi:

cach-choi-lien-quan-khong-can-mang-44

Trên đây là cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng, hãy thử trải nhiệm bạn nhé. Mua điện thoại xách tay chiến game hãy tới MobileCity nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Hướng dẫn chi tiết cách chơi Liên Quân Mobile không cần mạng 4G, Wi-Fi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?