[ Hot] iPhone 14 mini không bị khai tử và sẽ vẫn được ra mắt

- 17:38 22/08/2022

Tin công nghệ

0

781

iPhone 14 mini không bị khai tử và sẽ vẫn được ra mắt. Theo nguồn tin từ Evan Blass thì loạt iPhone mới sẽ không có iPhone 14 Max thay vào đó là iPhone 14 mini.

Cho đến nay, các tin đồn về iPhone 14 series đã tập hợp lại xung quanh một loạt các sự kiện đã được thống nhất: một con chip mới và phần notch sẽ được thay thế bằng màn hình đục lỗ dạng chữ "i" dành riêng cho mẫu Pro và điều nhiều nguồn tin xác nhận chắc chắn nhất là iPhone 14 mini đã bị khai tử.

Tuy nhiên, một bài viết đăng tải trên trang 91mobiles hôm qua (21/8) đã làm tất cả cộng đồng công nghệ đều ngạc nhiên khi một thông tin từ Evan Blass đã xuất bản trên 91mobiles gợi ý rằng cuối cùng thì mini có thể không bị khai tử.

iphone-14-mini-co-the-se-van-duoc-ra-mat-0
Ảnh chụp bài viết của trên Evan Blass trên 91mobiles

Trong báo cáo, Blass viết về “một trong những đối tác kênh cấp cao nhất của Apple ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” liệt kê bảy thiết bị mà họ dự định bán “bắt đầu từ tháng tới”: bốn iPhone và ba iPad:

iPhone
iPhone 14
iPhone 14 mini
iPhone 14 Pro
iPhone 14 Pro Max

Các thiết bị iPad
iPad 10.2 (10th generation)
iPad Pro 12.9 (6th generation)
iPad Pro 11 (4th generation)

iphone-14-mini-co-the-se-van-duoc-ra-mat-2
Các sản phẩm Blass liệt kê sẽ ra mắt trong sự kiện Apple sắp tới

Blass cho biết thêm rằng “chúng tôi có thể khá tin tưởng vào tính chính xác của thông tin của đối tác châu Á này". Vì đây là một trong những nhà phân phối lớn nhất của Apple trên thị trường mà nó phục vụ

Thông tin mà Blass đăng tảin đi ngược lại tất cả những gì chúng ta đã được biết gần đây, không chỉ trong vài ngày qua mà đã trong mấy tháng qua.

Các báo cáo về doanh thu bán hàng "ảm đạm" của mẫu iPhone mini bắt đầu từ tháng 12 năm 2020, và các đơn vị giả đã xuất hiện cho thấy rõ ràng là hai thiết bị cầm tay 6,1 inch và hai 6,7 inch như dự đoán ở những nơi khác. Trong danh sách của Blass, bạn sẽ lưu ý rằng không có mẫu mới iPhone 14 Max.

Ngay cả những tin tức về iPad cũng hơi lạc lõng với những gì chúng ta đã nghe ở những nơi khác. Trong bản tin Power On mới nhất của anh ấy Mark Gurman của Bloomberg nói rằng: Chúng tôi sẽ không nhận được máy tính bảng mới vào tháng tới và trên thực tế sẽ phải đợi một sự kiện vào tháng 10 tới. Và chúng tôi cũng đã nghe nói rằng iPad thế hệ thứ 10 sẽ có màn hình 10,5 inch, thay vì mẫu 10,2 inch trong danh sách ở trên.

iphone-14-mini-co-the-se-van-duoc-ra-mat-1
iPhoen 13 mini

Nhưng Blass sẽ biết tất cả những điều này và sẽ không công bố một cách nhẹ nhàng, vì vậy thật khó để loại bỏ chiếc iPhone 14 cơ bản màn hình lớn.

Dù thế nào đi nữa, chúng ta vẫn cần đợi đến sự kiện ra mắt chính thức của Apple được đồn đại sẽ diễn ra vào ngày 7 tháng 9 sắp tới đến biết thêm thông tin về các thiết bị iPhone mới.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [ Hot] iPhone 14 mini không bị khai tử và sẽ vẫn được ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?