iQOO 12 Pro lộ điểm GeekBench cùng Snapdragon 8 Gen 3 SoC cực mạnh

iQOO đang chuẩn bị công thế dòng sản phẩm mới iQOO 12 tại thị trường Trung Quốc vào ngày 7 tháng 11 sắp tới. Dòng thiết bị này bao gồm 2 biến thể là iQOO 12 và iQOO 12 Pro, trong đó, mẫu Pro mới đây đã được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench, tiết lộ chipset siêu khủng. Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết hơn về điện thoại iQOO 12 Pro trong bài viết này nhé.

iQOO 12 Pro xuất hiện trên Geekbench

iQOO đang chuẩn bị công bố điện thoại thông minh iQOO 12iQOO 12 Pro tại Trung Quốc vào ngày 7 tháng 11. Cách đây không lâu, hãng cũng đã đăng tải những đoạn giới thiệu về các sản phẩm sắp ra mắt của mình trên trang Twitter chính thức của mình. Đến nay, trước khi ra mắt vào tuần tới, thiết bị iQOO 12 Pro đã được phát hiện trên nền tảng điểm chuẩn GeekBench.

Cụ thể, iQOO 12 Pro được liệt kê trên cơ sở dữ liệu GeekBench với số model V2329A. Thiết bị sở hữu bo mạch chủ với 2 lõi tốc độ 2.27 GHz, 2 lõi tốc độ 2.97 GHz, 3 lõi tốc độ 3.15 GHz và 1 lõi chính tốc độ 3.30 GHz. Cấu trúc này tương ứng với chip Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu của Qualcomm. Bên cạnh đó, trong kết quả thử nghiệm đơn lõi và đa lõi của GeekBench, iQOO 12 Pro đạt lần lượt đạt 2.222 và 6.878 điểm.

iqoo-12-pro-lo-diem-geekbench-diem-chuan
Điểm GeekBench của iQOO 12 Pro

Ngoài ra, cơ sở dữ liệu điểm chuẩn không tiết lộ bất kỳ thông tin bổ sung nào về thiết bị. Để mọi người hình dung rõ hơn về hiệu năng của máy, hãy cùng điểm qua các thông số kỹ thuật rò rỉ của iQOO 12 Pro ngay dưới đây.

Thông số kỹ thuật của iQOO 12 Pro (dự kiến)

Dự kiến khi ra mắt, mẫu điện thoại iQOO 12 Pro sẽ được cung cấp các tính năng mạnh mẽ vượt trội. Cụ thể, các bạn có thể tham khảo một vài thông số kỹ thuật chính của máy như sau:

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Như đã nói ở trên, iQOO 12 Pro sẽ được trang bị bộ chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ hàng đầu của Qualcomm. Vi xử lý này được xây dựng trên tiến trình sản xuất 4nm hiện đại, tăng sức mạnh xử lý lên 30% và sử dụng năng lượng tốt hơn 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Đáng chú ý, con chip này còn sở hữu kiến trúc CPU hoàn toàn mới với cấu hình lõi 8 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy tốc độ 3.3 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng xung nhịp 3.2 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 xung nhịp 2.3 GHz, cho hiệu suất mạnh mẽ vượt trội so với con chip tiền nhiệm cùng khả năng xử lý mượt mà và tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Đi kèm với đó là  bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 750 mới giúp tăng hiệu suất lên tới 25% và tiết kiệm năng lượng hơn 25%, đồng thời tăng 40% khả năng dò tia so với con chip tiền nhiệm.

iqoo-12-pro-lo-diem-geekbench-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình 144Hz chất lượng 2K

Các tin đồn cho biết, iQOO sẽ mang đến trải nghiệm trực quan sống động với một màn hình công nghệ AMOLED cạnh cong hỗ trợ độ phân giải 2K cùng kích thước lớn 6.78 inch. Từ đó, cho hình ảnh hiển thị tuyệt vời, sắc nét cùng màu sắc chân thực và góc nhìn rộng, tạo điều kiện thuận lợi cho người dùng làm việc và giải trí trên điện thoại di động.

Không những thế, màn hình điện thoại còn có tốc độ làm mới lên đến 144Hz, giúp các các hoạt động trên màn hình như cuộn trang và chuyển động video trở nên nhanh nhạy và mượt mà hơn. Điều này đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời, thoải mái nhất khi lướt web, xem phim, chơi game giải trí.

 iqoo-12-pro-lo-diem-geekbench-man-hinh-144hz
Màn hình 144Hz siêu mượt

Camera chính 50MP sắc nét

iQOO 12 Pro dự kiến sẽ được thiết lập cụm 3 camera ở mặt sau với cảm biến chính OV50H 50MP, cho khả năng chụp ảnh với độ phân giải cao, mang lại hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng sử dụng cảm biến ISOCELL JN1, hỗ trợ người dùng có thể ghi được những khung cảnh rộng hơn, cùng những tấm hình độc đáo, chuyên nghiệp.

Thêm vào đó, điện thoại cũng được hãng trang bị ống kính tiềm vọng với cảm biến OV64B có khả năng zoom quang 3X và thu phóng kỹ thuật số 100X đáng kinh ngạc, giúp tái hiện chi tiết từ xa một cách rõ ràng và chân thực, đồng thời, mang lại tính linh hoạt vượt trội cho những người đam mê chụp ảnh.

 iqoo-12-pro-lo-diem-geekbench-camera-50mp
Camera chính 50MP chất lượng

Pin 5.100 mAh và sạc nhanh 120W

Điện thoại sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.100 mAh cực trâu, giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng trong suốt một ngày dài mà không phải sạc pin liên tục. Hơn nữa, theo chứng nhận 3C mới đây cho biết thiết bị iQOO 12 Pro còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên tới 120W, mang đến sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, cho phép mọi người nhanh chóng nạp năng lượng cho điện thoại.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại iQOO 12 Pro. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Nguyễn Thị Kim Ngân Đặc điểm nổi bật Là một người ham học hỏi và chăm chỉ tìm tòi, mình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc và phát triển bản thân. Mình mong muốn được làm việc ở môi trường năng động, sáng tạo và với khả năng thích nghi tốt, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Đặc biệt, với niềm đam mê đi du lịch đã mang lại cho mình tinh ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO 12 Pro lộ điểm GeekBench cùng Snapdragon 8 Gen 3 SoC cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?