iQoo 9 Series có thể sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau.

- 21:44 02/12/2021

Tin công nghệ

0

960

Theo thông tin mới nhất, iQoo 9 Series dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào cuối tháng một hoặc đầu tháng 2 sang năm. Thế hệ iQoo tiếp theo được dự kiến là sẽ có nhiều phiên bản, có thể kể đến như là iQoo 9 vani và iQoo 9 Pro. Vừa qua, bên phía đại diện công ti cũng vừa hé lộ sự xuẩt hiện của một chiếc điện thoại thông minh hàng đầu được tích hợp với bộ vi xử lí Snapdragon 8 Gen 1 SoC và dòng iQoo 9 Series lần này phần lớn được dự đoán sẽ là dòng điện thoại thông minh được tích hợp nó.

q1

Trước đó, thế hệ iQoo 8 series đã được ra mắt tại quê nhà Trung Quốc vào đầu tháng 8 được cho là sẽ không thể đến thị trường Ấn Độ. Công ty có thể sẽ chuyển sang dòng iQoo 9 cho thị trường đất nước tỉ dân này.

Một nguồn tin uy tín khác cũng cho biết thêm rằng dòng iQoo 9 có thể ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1 hoặc đầu tháng 2 năm 2022. Báo cáo cho biết một trong số các mẫu trong dòng iQoo 9 được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W. Ngoài ra, loạt sản phẩm này có khả năng sẽ bao gồm iQoo 9 vani, iQoo 9 Pro và iQoo 9 Legend. Một trong số những mẫu điện thoại trong loạt dự kiến này ​​cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 SoC.

r-1

Theo tiết lộ của công ti trên Weibo, dòng iQoo 9 cũng có thể được nâng cấp rất nhiều so với dòng iQoo 8 series đã ra mắt tại thị trường Trung Quốc cách đây không lâu. Bên cạnh đó, vi xử lí Snapdragon 8 Gen 1 vừa được công bố cách đây một ngày cũng sẽ được tích hợp trên những chiếc flagship thuộc dùng iQoo 9 Series. Snapdragon 8 Gen 1 được công bố là sẽ hỗ trợ trí tuệ nhân tạo AI có hiệu suất nhanh hơn khoảng 4 lần so với thế hệ tiền nhiệm của mình là Snapdragon 888 SoC giới thiệu năm ngoái. Bên cạnh đó, khả năng hiển thị đồ hoạ cũng được tăng lên 30% và mức độ tiêu thụ năng lượng cũng giảm đi đáng kể, lên tới 25% so với phiên bản tiền nhiệm.

Các thông số kĩ thuật chính xác về iQoo 9 vẫn chưa được tiết lộ, hiện vẫn chưa rõ liệu Trung Quốc hay Ấn Độ sẽ là thị trường mà nhà sản xuất sẽ lựa chọn để ra mắt Series này. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất đến cho các bạn. 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá iQoo 9 Series có thể sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào đầu năm sau.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?