Italia chống dịch Covid-19 cực chất: Trang web phim người lớn tung gói miễn phí cao cấp nhằm khuyến cáo người dân nước Ý hạn chế ra ngoài

- 00:17 14/03/2020

Tin công nghệ

0

1541

Italia chống dịch Covid-19 cực chất: Trang web phim người lớn tung gói miễn phí cao cấp nhằm khuyến cáo người dân nước Ý hạn chế ra ngoài 

Dịch Covid-19 đang hoành hành tại Italia buộc chính phú nước này tuyên bố phong tỏa và kiểm dịch toàn quốc. Mới đây, trang web phim người lớn tại Ý có tên "...hub" đâ có cách làm cực kì "độc" để khuyến khích người dân ở nhà nhằm hạn chế lây lan viruss Corona đó là tung ra gói xem miễn phí cao cấp. 

Theo đó công ty sỡ hữu trang web phim người lớn này nói trên đã đưa ra tuyên bố rằng: "người dân Ý có thể đăng ký gói xem cao cấp mà không mất một khoản phí nào trong 3 tháng. Theo như công ty này thì họ góp một phần só tiền thu được từ Modelhub một công ty con giúp người sáng tạo bán nội dung trên web cho các bệnh viện địa phương. 

nssmag-pornhub-logo

 

Chính phủ Ý buộc phải đóng tất cả các cửa hàng, trừ một số cửa hàng tạp hóa và hiệu thuốc. Đối với những người không tuân theo lệnh phong tỏa mà nước này đề ra thì chính phủ Ý cũng đưa ra một loạt các hành động cứng rắn, bao gồm cả các hành đồng cứng rắn.

Đối với những người ra khỏi vùng cách ly mà không có lý do chính đáng thì nhiều khả năng sẽ bị phạt 2,800 USD tương đương với 64 triệu đồng hoặc sẽ bị bỏ tù 3 tháng. Thậm chí, nếu những người thoát ra khỏi vùng cách ly và tiếp xúc với người khác thì sẽ bị buộc tội giết người nếu ngưới đó được xác nhận dương tính với Covid-19 trước đó.

Những điều đó để nói lên rằng việc ở trong nhà là hết sức quan trọng và cần thiết đối với cộng đồng và xã hội, để tránh đi lại nhiều để không làm tình hình dịch bệnh trở nên xấu đi. Cuối cùng "...hub" đã cho người dân nước Ý thêm một lý do để ở nhà.

Tham khảo thêm các dòng điện thoại mới nhất tại: https://mobilecity.vn/

Hỏi đáp & đánh giá Italia chống dịch Covid-19 cực chất: Trang web phim người lớn tung gói miễn phí cao cấp nhằm khuyến cáo người dân nước Ý hạn chế ra ngoài

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?