Kích pin dung lượng cao cho Redmi K20 Pro, trâu hơn nhiều nhưng đầy rủi ro!

- 22:16 30/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

2238

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Giữa Xiaomi và Realme thì hãng nào tối ưu việc chơi game tốt hơn, giá dưới 7tr5

Về mức giá trên con chip thì thường Xiaomi sẽ đắt hơn, khi cùng sử dụng Dimensity 1200 thì máy đến từ Xiaomi sẽ đắt hơn khoảng tầm 500- 1 triệu hay cùng Snapdrgaon 870 thì Xiaomi cũng đắt hơn chút xíu. Xiaomi có một vấn đề chung, nhất là khi cài ROM gốc chính là hãng sẽ lock fps khi máy có nhiệt độ cao. Còn Realme thì khác, hãng sẽ mở max GPU cho anh em chơi game tẹt ga, lúc nào cũng cố gắng giúp chiếc điện thoại của người dùng đạt được khung hình tốt nhất. 

Ở phân khúc dưới 7tr5 mà chơi game ngon thì anh em có thể tham khảo đến 2 chiếc điện thoại là Realme GT Neo 2T hay Redmi K40. 

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2T vs Redmi K40 

2. Có nên thay pin K20 Pro dung lượng cao không, nếu thay thì nên thay loại nào?

MobileCity đã tham khảo những thương hiệu phụ kiện của Việt Nam thì hiện vẫn chưa có pin dung lượng cao cho K20 Pro, hầu như là chỉ có pin dung lượng cao cho iPhone mà thôi, iPhone 6S, 6S Plus, iPhone 7, iPhone 8. Còn khi chúng ta tìm pin dung lượng cao cho K20 Pro thì sẽ đến từ thương hiệu Trung Quốc. 

Pin dung lượng cao này sẽ có dung lượng đâu đó 4500-4600mAh, theo cam kết của đơn vị phân phối linh kiện thì pin dung lượng cao sẽ đảm nhận vai trò giúp K20 Pro có thời gian onscreen lâu hơn khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ. Thực ra đây là con số rất tốt nhưng về tính an toàn, sử dụng sau này có ổn hay không cũng chưa thể chắc chắn.

3. Redmi Note 11 Pro chiến tốt Liên quân max settings và Tik Tok trong 3 năm tới không?

Redmi Note 11 Pro sử dụng con chip Dimensity 920, kém khoảng 30% so với Dimensity 1100, nhưng đây là con chip vô cùng đặc biệt của nhà MediaTek. Một con chip có khoản tối ưu CPU rất tốt và có khoản tối ưu render video cực kỳ nhanh, có lẽ con chip này được sinh ra để đảm nhiệm vai trò mạng xã hội. Nếu chơi liên quân max settings thôi thì thoải mái, 3-4 năm vẫn vô tư. Nhu cầu Tik Tok thì chẳng có gì phải bàn cãi.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Kích pin dung lượng cao cho Redmi K20 Pro, trâu hơn nhiều nhưng đầy rủi ro!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?