Liệu có nên dùng ốp lưng cho điện thoại?

- 16:00 10/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1596

Hiện nay, thiết kế của một chiếc điện thoại đã được tất cả các hãng làm rất tốt. Ngoại hình của một chiếc điện thoại được nâng cấp đi rất nhiều, tạo cho người dùng cảm giác sang trọng và cuốn hút. Tuy nhiên, một số người sử dụng lại thích sử dụng ốp lưng, một phần là để trang trí cho chiếc điện thoại, một phần là bảo vệ chiếc điện thoại khỏi những tác độc lực. Vậy theo bạn có nên dùng ốp lưng cho điện thoại hay không? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu ngay sau đây nhé.

iphone

Có nên dùng ốp lưng điện thoại hay không?

Lợi ích khi không sử dụng ốp

Để muốn người khác biết bạn đang sử dụng một chiếc điện thoại có giá thành cao thì tốt nhất không sử dụng ốp vì nó che đi phần lưng, nơi mà người khác có thể nhận diện được loại điện thoại mà bạn đang sở hữu. Ngoài ra, không sử dụng ốp còn có một số lợi ích sau.

  • Ít nhiễu hơn khi sạc không dây: Với các ốp lưng rẽ tiền sẽ gây nhiễu hoặc cản trở khả năng sạc trên điện thoại của bạn.
  • Bảo vệ môi trường: Với tình trạng hiện nay, việc mỗi người sở hữu 3-4 cái ốp lưng là điều rất bình thường. Tuy nhiên, khi không sử dụng nó sẽ thành nguồn rác thải gây ôi nhiễm môi trường.
  • Khoe được vẻ đẹp của máy: Không cần ốp lưng, bạn có thể cho cả thế giới thấy màu sắc và vẻ đẹp của thiết kế nguyên bản của điện thoại thông minh của bạn.
  • Nhỏ hơn và nhẹ hơn: Không có ốp lưng, điện thoại của bạn sẽ mỏng và nhẹ hơn, dễ dàng bỏ vào túi hoặc ví.
iphone-1

Khi nào nên sử dụng ốp lưng?

Tạo cảm giác mới cho chiếc điện thoại

Nếu bạn đang nhàn chán với thiết kế của chiếc điện thoại mà mình đang sử dụng, hãy trang bị cho chiếc điện thoại một chiếc ốp với những màu sắc và hình thù phù hợp với sở thích của bạn để không có cảm giác nhàn chán với thiết kế ban đầu.

op-lung-1

Sợ bị hỏng

Những người sử dụng ốp lưng điện thoại đa phần là để bảo vệ bên ngoài cho chiếc điện thoại của mình. Với những chiếc điện thoại có giá thành rất cao như iPhone, sẽ khiến người dùng lo lắng về việc hư hỏng do làm rơi vỡ và chi phí thay sửa rất đắt đỏ nếu không có bảo hành. Đây chính là lý do mà mọi người sử dụng ốp lưng để bảo vệ điện thoại của mình.

op-lung

Nếu bạn đang muốn lựa chọn cho chiếc điện thoại của mình một chiếc ốp thì hãy vào phụ kiện điện thoại của MobileCity để tham khảo nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Liệu có nên dùng ốp lưng cho điện thoại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?