Lộ cấu hình Xiaomi CIVI 2: chip Snapdragon 7 Gen 1, màn hình cực sexy

- 15:58 01/06/2022

Tin công nghệ

0

1013

Tháng 4 vừa qua, chiếc điện thoại Xiaomi CIVI 1S đã được trình làng tại Trung Quốc, hôm nay một số tin đồn đã xuất hiện và khẳng định phiên bản kế nhiệm của chiếc máy này sắp được ra mắt trong thời gian tới.

xiaomi-civi-lo-cau-hinh
Lộ cấu hình Xiaomi CIVI 2

Cụ thể, leaker có tiếng Digital Chat Station cho biết Xiaomi CIVI 2 sẽ sở hữu màn hình cong tràn sang hai bên, viền siêu mỏng cực sexy, độ phân giải Full HD+, tần số quét 120Hz, ngoài ra còn có công nghệ Dolby Vision cùng cảm biến vân tay dưới màn hình.

xiaomi-civi-lo-cau-hinh-1
Lộ cấu hình Xiaomi CIVI 2

Ngoài ra, nguồn tin trên còn tiết lộ Xiaomi CIVI 2 là một con chip có mã SM 77XX rất có thể là Snapdrop 7 Gen 1, tuy chưa biết dung lượng pin của máy nhưng đã biết sạc nhanh của máy sẽ có công suốt 67W. Thông số của camera trước và sau chưa được tiết lộ nhưng sẽ được nâng cấp sao với thế hệ tiền nhiệm.

Dự đoán, Xiaomi CIVI 2 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay giống như phiên bản trước.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ cấu hình Xiaomi CIVI 2: chip Snapdragon 7 Gen 1, màn hình cực sexy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?