Lộ diện Xiaomi Autonomous Driving xe hơi tự lái của Xiaomi

- 20:50 16/07/2022

Tin công nghệ

0

837

Kỷ nguyên mới cho xe hơi tự lái của Xiaomi đó là Xiaomi Autonomous Driving. Chiếc xe tự lái đầu tiên của Xiaomi sẽ chính thức trình làng vào năm 2024.

ThôngXiaomi đang thử nghiệm được một thời gian trên một mẫu xe điện thông minh đã được bàn luận rầm rộ trong thời gian gần đây. Đơn đăng ký nhãn hiệu mới đã được nộp cho xe tự lái của Xiaomi. Vào tháng 7, chiếc xe thử nghiệm tự lái của Xiaomi lần đầu tiên xuất hiện. Còn quá sớm để thấy chiếc xe điện của Xiaomi xuất hiện với bản thương mại trên thị trường, nhưng những rò rỉ mới đang là chủ đề khá thú vị.

Thông tin xác nhận xe hơi tự lại của Xiaomi

Một chiếc xe có dòng chữ “Xiaomi Autonomous Driving Test” đã được phát hiện trên đường. Phần trên của chiếc xe này, được cho là nguyên mẫu xe tự lái của Xiaomi, có thể sẽ được trang bị LIDAR. Sau đó, một nhân viên của Xiaomi đã nhận xét: “Đây là thử nghiệm của chúng tôi về công nghệ tự lái, không phải xe của chúng tôi” để đáp lại những tin đồn kể trên.

lo-dien-xiaomi-autonomous-driving-xe-hoi-tu-lai-cua-xiaomi-1
Xiaomi Autonomous Driving

“XIAOMI PILOT” và “Xiaomi Autopilot” được bao gồm trong đăng ký thương hiệu của trang web chính phủ Trung Quốc. Vào tháng 3 năm 2021, ông Lei Jun - Người sáng lập, Chủ tịch kiêm CEO của Xiaomi đã thông báo tại buổi ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi rằng: Xiaomi đã chính thức tham gia vào ngành công nghiệp xe điện. Vào tháng 9 năm 2021, Công ty TNHH Ôtô Xiaomi (Xiaomi Automobile Co. Ltd) chính thức được thành lập. Tháng 12 năm 2021, việc sản xuất ô tô bắt đầu tại Xhimi Technology, một công ty con của Xiaomi. Việc xây dựng nhà máy sản xuất xe Xiaomi bắt đầu vào tháng 4 năm 2022.

Kỳ vọng rất cao đối với chiếc xe tự lái của Xiaomi

Khả năng rất cao, Xiaomi sẽ vẫn tiếp tục đầu tư khoản tiền lớn vào việc sản xuất và phát triển xe tự lái. Nhiều bằng sáng chế như hệ thống vượt xe tự động, hệ thống xử lý hình ảnh phương tiện đã được nộp và xác nhận.

lo-dien-xiaomi-autonomous-driving-xe-hoi-tu-lai-cua-xiaomi-2
Xuất hiện bằng chứng về Xiaomi Autonomous Driving

Xiaomi cho biết vào tháng 3, rằng tiến độ phát triển xe hơi hiện tại của họ đang vượt quá mong đợi. Ngoài ra, đội ngũ nghiên cứu và phát triển ô tô của Xiaomi đã vượt quá 1000 người, và số lượng nhân viên sẽ còn tăng lên trong tương lai. Theo kế hoạch, chiếc xe tự lái đầu tiên của Xiaomi sẽ chính thức trình làng vào năm 2024.

Là người yêu thích thương hiệu Xiaomi, chắc hẳn ai trong chúng ta cũng sẽ mong chờ được nhìn thấy chiếc xe hơi tự lái cúa hãng chạy phổ biến trên đường trong thời gian ngắn nhất.

Đừng quên rằng, Xiaomi là thương hiệu sản xuất smartphone đứng thứ 2 trên thế giới. Và nhiều sản phẩm điện thoại Xiaomi giá rẻ cùng nhiều ưu đài đang được kinh doanh tại MobileCity.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện Xiaomi Autonomous Driving xe hơi tự lái của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?