Mac Mini M1 của Apple đạt giá bán thấp kỉ lục trên Amazon

- 18:21 14/12/2021

Tin công nghệ

0

1106

Sau khi đồng loạt giảm giá rất nhiều sản phẩm của mình thì mới đây nhất, giá niêm yết của Mac Mini M1 cũng đã được giảm rất đáng kể.

mac-mini-m1-cua-apple-dat-gia-ban-thap-ki-luc-tren-amazon-2

Theo đó, mới đây giá bán phiên bản 256 GB chiếc Mac Mini M1 của Apple đã được giảm xuống mức thấp nhất từng thấy, mẫu này sẽ có giá bán 570$ trên Amazon ngay thời điểm hiện tại, đây thực sự là mức giá thấp kỉ lục. Bạn sẽ nhận được mức giá này nhờ chiết khấu 50 đô la kèm theo một phiếu giảm giá bổ sung giảm thêm 79 đô la khi thanh toán. Phiên bản 512 GB cũng được giảm giá đến mức 750$ đó là mức giá đã xuất hiện trong một vài đợt sale trước đây nhưng thực sự ở thời điểm hiện tại nó vẫn là một mức giá cực tốt.

mac-mini-m1-cua-apple-dat-gia-ban-thap-ki-luc-tren-amazon2

Mac Mini M1 của Apple là lựa chọn phù hợp với phong cách làm việc đơn giản khi nó vừa có thể thay thế chiếc máy tính xách tay vì kích thước nhỏ nhẹ, cũng có thể thay thế chiếc máy tính bàn làm việc của bạn vì cấu hình không quá thấp. Trước đó, đã có thử nghiệm về hiệu suất của MacBook Air M1 và MacBook Pro M1, cả hai đều được đánh giá là gây ấn tượng về hiệu suất tổng thể và trải nghiệm mượt mà đáng chú ý. Chip M1 của Apple được trang bị CPU lõi 8 và GPU lõi 8 cùng với công cụ 16 lõi chuyên xử lí các tác vụ học của máy. Mặc dù 256 GB là khá đủ cho hầu hết tất cả nhu cầu, nhưng nếu bạn muốn sử dụng lâu dài mà không phải suy nghĩ về bộ nhớ thì vẫn nên sở hữu cho mình phiên bản 512 GB.

mac-mini-m1-cua-apple-dat-gia-ban-thap-ki-luc-tren-amazon4

Bên cạnh tất cả những cải tiến ở bên trong, Mac Mini mới nhất trông rất giống với phiên bản trước. Hộp màu bạc có vẻ ngoài liền mạch ở hầu hết các mặt, tiết kiệm cho cạnh sau của nó là nơi chứa tất cả các tùy chọn kết nối bao gồm hai cổng Thunderbolt, hai đầu nối USB-A, một cổng HDMI, một cổng Ethernet và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. 

mac-mini-m1-cua-apple-dat-gia-ban-thap-ki-luc-tren-amazon1

Vì chúng tôi không nhận được thông tin về phiên bản mới của Mac Mini vào mùa thu này, nên hiện tại vẫn chưa có thông tin về thời điểm Apple có thể giới thiệu một phiên bản mới cho máy tính để bàn nhỏ của mình. Điều đó làm cho việc giảm giá như thế này trở thành một cơ hội tuyệt vời để nâng cấp máy tính tại nhà của bạn mà không tốn quá nhiều tiền. Trong trường hợp bạn định mua để tặng cho bạn bè, người thân vào dịp giáng sinh, hãy lưu ý thời gian giao máy tuỳ thuộc vào từng phiên bản nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Mac Mini M1 của Apple đạt giá bán thấp kỉ lục trên Amazon

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?