Mạnh mẽ - nhỏ gọn - sang chảnh - giá rẻ: Đúng chuẩn Flagship bình dân

- 16:38 25/02/2022

Tư vấn chọn mua

0

858

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Nên mua Galaxy S10 hay iPhone X tác vụ cơ bản, chơi Liên quân?

Hai chiếc điện thoại này đều có thiên hướng nhỏ gọn, cầm trên tay hay để trong túi rất tiện lợi nhưng cái chúng ta phải đánh đổi là viên pin của những chiếc điện thoại này không quá trâu. Về thiết kế, iPhone X có vẻ nhìn sang hơn, nhất là phần mặt trước, viền benzen phía dưới cực kỳ mỏng, còn về chất lượng hiển thị thì S10 lớn hơn, màn Dynamic AMOLED, sáng hơn, nịnh mắt hơn, cũng như mật độ điểm ảnh tốt hơn. Galaxy S10 được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Còn về hiệu năng, nếu mua Samsung Galaxy S10 phiên bản Snapdragon 855 thì tốt hơn, còn mua phiên bản Exynos 9820 thì cũng ngang với Apple A11 Bionic mà thôi.

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy S10 vs iPhone X

2. Máy từ 3-4 triệu pin trâu, bộ nhớ 6/128GB chơi game ngon?

Tầm giá dưới 4 triệu ưu tiên về hiệu năng, muốn chơi game thì thường sẽ phải chọn phiên bản cơ bản nhất, RAM 4GB, bộ nhớ trong chỉ 64GB, thi thoảng có một số máy bộ nhớ trong 128GB, còn muốn RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB ở phân khúc giá này thì xác định là cấu hình sẽ cùi. Rõ ràng ở phân khúc giá này chúng ta sẽ phải đánh đổi.

Nếu chúng ta chơi game nhiều, pin yếu cũng rất khó chịu, nên chúng ta sẽ ưu tiên hơn về khoản hiệu năng và pin trâu. Trong phân khúc giá 4 triệu thì Redmi Note 11 là sản phẩm phù hợp nhất, giá chỉ rơi vào 4.2-4.3tr, con chip Snapdragon 680, trên thực tế đây không phải là con chip quá mạnh nhưng là con chip ổn để chơi game ngon.

Link SP tham khảo: Xiaomi Redmi Note 11

3. Tầm giá dưới 6 triệu có điện thoại màn đẹp, loa kép, chơi game ngon?

Nếu máy chính hãng thì Mi 11 Lite 5G là sự lựa chọn quá ok, nếu máy xách tay thì nên lựa chọn K40,  hai chiếc điện thoại này đều có màn hình đẹp, tần số quét cao, chất lượng hiển thị tuyệt vời, loa kép, hiệu năng cao. Cả Snapdragon 870 hay 778G đều là sự lựa chọn tối ưu.

Link SP tham khảo: Xiaomi Mi 11 Lite 5G vs Xiaomi Redmi K40

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Mạnh mẽ - nhỏ gọn - sang chảnh - giá rẻ: Đúng chuẩn Flagship bình dân

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?