Meizu 21 Series hé lộ thiết kế thanh lịch cùng Snapdragon 8 Gen 3

- 09:22 10/10/2023

Tin công nghệ

0

297

Giống như các thương hiệu điện thoại thông minh khác của Trung Quốc, Meizu dường như cũng đang phát triển dòng sản phẩm chủ lực tiếp theo của mình, Meizu 21 Series. Dòng sản phẩm này dự kiến sẽ bao gồm hai mẫu máy chính là Meizu 21 và Meizu 21 Pro. Một bài đăng gần đây trên X (tên gọi mới của Twitter) của người nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ những chi tiết chính về sự ra mắt và thiết kế của dòng Meizu 21 Series.

Và cũng gần đây nhất, người ta đã phát hiện ra 2 mẫu model mới này trên hệ thống cơ sở dữ liệu IMEI, chính thức hé lộ hiệu năng siêu khủng đến từ con chip top 1 thị trường Android - Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3. Và ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu chi tiết từng vấn đề về dòng máy thông qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế của Meizu 21 Series

Tin tức thú vị gần đây xuất hiện liên quan đến dòng Meizu 21 Series sắp ra mắt đã cung cấp cho khán giả một cái nhìn sơ lược. Các phiên bản máy của dòng Meizu 21 Series bao gồm hai mẫu model được đặt tên là M461Q và M481Q. Một trong những tính năng nổi bật của Meizu 21 Series là màn hình thẳng siêu hẹp, chuẩn bị nhận được một bản nâng cấp đáng kể. Bộ đôi năm nay vẫn sở hữu vẻ ngoài duy trì thiết kế tối giản đặc trưng của các dòng máy Meizu, mang lại cảm giác thanh lịch, hiện đại, cao cấp.

meizu-21-series-ro-ri-1
Thiết kế của Meizu 21 Series

Trọng tâm chính của dòng Meizu 21 Series nằm ở cấu hình cốt lõi, ít chú trọng đến những thay đổi đáng kể về thiết kế. Những chiếc điện thoại này có thiết kế viền siêu hẹp và màn hình một lỗ đục ở giữa. Ở phía sau, máy thiết lập cụm 3 camera vẫn giữ nguyên bố cục dọc như dòng Meizu 20 trước đó cùng một hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Hiệu năng siêu đỉnh từ Snapdragon 8 Gen 3

Meizu 21 Series dự kiến ​​sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội của tập đoàn Qualcomm. Được biết, Meizu 20 Series trước đó đã được hỗ trợ Snapdragon 8 Gen 2 vào năm ngoái. Trong phiên bản năm nay, những chiếc smartphone mới nhất này sẽ có những cải tiến ưu việt về hiệu suất so với thế hệ tiền nhiệm trước.

meizu-21-series-ro-ri-2
Hiệu năng siêu đỉnh từ Snapdragon 8 Gen 3

Hiện tại, Snapdragon 8 Gen 3 vẫn chưa được công ty Qualcomm chính thức cho ra mắt tới khán giả yêu quý của mình. Đây là 1 bộ xử lý di động hàng đầu thế hệ tiếp theo của Qualcomm và sẽ được công bố vào cuối tháng 10 này. Snapdragon 8 gen 3 đạt được sự cải tiến đáng kể về hiệu suất so với thế hệ trước. Với lõi xử lý mới và tốc độ xung nhịp tăng, bộ vi xử lý này cho phép người dùng trải nghiệm mượt mà và nhanh chóng khi thực hiện các tác vụ nặng hơn như chơi game, xem video chất lượng cao hay chỉnh sửa hình ảnh.

meizu-21-series-ro-ri-3
Meizu 21 Series dự kiến sẽ có hiệu năng top 1 smartphone khi được ra mắt

Như chúng ta đã biết, khả năng tiết kiệm pin cũng là một tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn smartphone hiện nay, và Snapdragon 8 gen 3 đáp ứng được hoàn hảo yêu cầu này. Với những ưu điểm vượt trội, không có gì ngạc nhiên khi Snapdragon 8 gen 3 hứa hẹn trở thành một "cơn sóng thần" trong thị trường smartphone cao cấp và tạo tiện ích đáng kể cho người dùng.

Thông số kỹ thuật khác của Meizu 21 Series

Meizu 21Meizu 21 Pro sẽ được trang bị màn hình lớn và camera chính có độ phân giải 50MP, hỗ trợ chống rung OIS. Theo lời rò rỉ, phiên bản tiêu chuẩn của điện thoại Meizu 21 sẽ được trang bị ống kính tele tiêu chuẩn, trong khi đó phiên bản Pro sẽ có ống kính tele kính tiềm vọng.

Về mặt thời lượng, Meizu 21 Series sẽ có mức dung lượng pin lớn hơn một chút so với phiên bản năm ngoái, xung nhịp khoảng 4.800 mAh, một cải tiến khiêm tốn so với 4.700 mAh của người tiền nhiệm Meizu 20 Series.

meizu-21-series-ro-ri-4
Thông số kỹ thuật khác của Meizu 21 Series

Meizu 21 Series bao giờ ra mắt?

Về ngày phát hành, đây vẫn còn là một bí ẩn chưa được hãng chính thức tiết lộ. Tuy nhiên, có nguồn tin rò rỉ chỉ ra rằng, Meizu 21 Series sẽ ra mắt sớm hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Để nhắc lại, dòng Meizu 20 Series đã được hãng công bố vào cuối tháng 3 năm nay và có sẵn để mua vào tháng 4. Như vậy, khả năng rất lớn là dòng Meizu 21 Series có thể ra mắt sớm hơn một chút, cụ thể là vào quý 1 năm 2024.

Lời tổng kết

Và đó cũng là tất cả những gì MobileCity chúng tôi được biết về dòng máy Meizu 21 Series tính đến thời điểm hiện tại. Có lẽ, đây vẫn còn là thời điểm quá sớm để hãng tiết lộ nhiều chi tiết về mẫu máy cao cấp sắp tới cho chúng ta biết. Nhưng một điều đáng chú ý mà chúng ta có thể khẳng định rằng, Meizu 21 Series sẽ có hiệu năng cực kì vượt trội đến từ con chip Snapdragon 8 Gen 3, thiết kế đẹp mắt, tối giản nhưng lại thanh lịch, cao cấp đến từng góc cạnh.

Bài viết của chúng tôi ngày hôm nay đến đây cũng là kết thúc mất rồi. Hẹn gặp lại mọi người trong những bản tin lần sau!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Phương Quỳnh Đặc điểm nổi bật Là một người chăm chỉ và ham học hỏi, mình rất có trách nhiệm trong công việc và nỗ lực cố gắng trên những con đường mà mình đã chọn. Mình luôn hướng tới những thử thách ở đó, mình sẽ nhận được thêm nhiều bài học cũng như kinh nghiệm quý giá. Với niềm đam mê với công nghệ, mình luôn theo dõi những cập nhật mới nhất về các thiết bị Hi-tech. ...

Hỏi đáp & đánh giá Meizu 21 Series hé lộ thiết kế thanh lịch cùng Snapdragon 8 Gen 3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?