MIUI 14 sẽ có thêm tính năng bảo mật mới và nâng cấp trình khởi chạy giao diện

- 15:16 28/11/2022

Tin công nghệ

0

1748

MIUI 14 sẽ có thêm tính năng bảo mật mới và nâng cấp trình khởi chạy giao diện. Thay đổi này nhằm mang tới khả năng bảo mật thông tin cá nhân tốt hơn.

miui-14-se-co-tinh-nang-moi

MIUI 14 sẽ có thêm tính năng mới

Mới đây một người dùng Weibo Trung Quốc với nickname Master Mo Nuo đã đăng tải một hình ảnh về MIUI 14. Theo đó hình ảnh này tiết lộ một số tính năng mới, nâng cấp mới của MIUI 14. Trong đó có tính năng mới có chức bảo vệ dữ liệu cá nhân người dùng khỏi các lỗi và sự cố hệ thống.

miui-14-se-co-tinh-nang-moi-2

Ngoài ra trình khởi chạy giao diện người dùng MIUI cũng được cải thiện rất nhiều để mang lại sự mượt mà hơn so với MIUI 13, trình khởi chạy này được cho là cũng được bổ sung tính năng mới nhưng chưa rõ tên gọi và chức năng.

MIUI 14 đã chốt ngày giờ ra mắt

Theo thông tin mới nhất, MIUI 14 sẽ được trình làng chính thức tại Trung Quốc vào ngày 1 tháng 12 tới đây cùng với Xiaomi 13 Pro. Hứa hẹn đây sẽ là sự kiện được đông đảo người yêu thích công nghệ và các MiFans chờ đón.

Bạn có mong chờ MIUI 14 và Xiaomi 13 Series không?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 14 sẽ có thêm tính năng bảo mật mới và nâng cấp trình khởi chạy giao diện

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?