Motorola đã vượt mặt Samsung trong cuộc đua màn hình cong?

- 23:39 16/11/2019

Tin công nghệ

0

1098

Sau hơn 1 thập kỉ từ khi chiếc Motorola Razr cuối cùng được ra mắt thì mới đây, Hãng đã tung ra phiên bản kế nhiệm mang tên Motorola Razr 2019 vào ngày 13/11/2019. Máy vẫn mang trong mình thiết kế vỏ sò cổ điện những đi kèm phần mềm Android của Google và màn hình cảm ứng với cơ chế gập được thiết kế hiện đại hơn.

razr

 Sự ra đời của chiết Razr 2019 với màn hình gập đã cho thấy  Motorola đã làm được điều Samsung hay Huawei chưa từng làm được : tạo nên một màn hình có thể gập mở linh hoạt mà không để lại bất cứ một vết nhăn nào.

Chiếc Razr mới có 3 tấm thép gần như liên tục tiếp xúc với bản lề, khiến bạn hầu như khó có thể cảm nhận được khe hở bên dưới màn hình gập của máy - thứ khe hở từng khiến Samsung nhức óc.

ban-le-sin-2

 Nhưng thứ cho phép Razr gập lại phẳng hoàn toàn mà không cần một khe hở bên trong thì càng ấn tượng hơn nữa. Bản lề của Razr mới được thiết kế đặc biệt để tạo ra một không gian trống bên trong máy khi gập lại, nhờ đó màn hình có thể biến thành hình giọt nước. Do gới hạn công nghệ nên bạn không thể gập màn hình OLED quá khít, nhưng Motorola đã tìm ra cách hợp lí hơn nhiều so với phần còn lại của thế giới. 

Một điều bạn cần chú ý: trên thực tế, thao tác gập màn hình sẽ không như ảnh động ở trên miêu tả, mà tấm nền màn hình sẽ bị nâng lên một chút, mang lại cảm giác cực kỳ dễ hỏng!

kenh-ban-le-razr

 

Hỏi đáp & đánh giá Motorola đã vượt mặt Samsung trong cuộc đua màn hình cong?

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?