Năm nay không có Xiaomi Mix 5 nhưng còn một sản phẩm khác hấp dẫn hơn vẫn được ra mắt

- 17:59 05/04/2022

Tin công nghệ

0

1124

Xiaomi sau khi phát hành dòng Xiaomi 12 series vài tháng trước, giờ đây đã có một vài mẫu điện thoại hàng đầu khác đang trong quá trình hoàn thiện. Có thể kể đến như Xiaomi 12 Ultra bị rò rỉ nhiều nhất, cho tới Xiaomi Mix Fold 2. Tuy nhiên sẽ có một sản phẩm không ra mắt trong năm nay.

xiaomi-mix-4-2
Xiaomi Mix 4

Dòng Xiaomi Mix series được thiết kế phục vụ cho những người đam mê công nghệ, thích những trải nghiệm mới mẻ. Nó bao gồm dòng thông thường dưới dạng tên Mix và dòng sản phẩm sáng tạo có thể gập lại được bán dưới tên Mix Fold. Sản phẩm ra mắt gần nhất là Xiaomi Mix 4 vào ngày 4 tháng 8 năm 2021. Nhưng tin tức từ Ice Universe đã tiết lộ rằng người kế nhiệm của nó sẽ không được ra mắt trong năm nay, trái ngược với nhiều báo cáo trước đó.

chu-p-web-6-4-2022-91028-www-gizmochina-com

Thay vào đó, Xiaomi sẽ chỉ tập trung vào Xiaomi Mix Fold 2. Nguồn tin cho biết nó sẽ là điện thoại có thể gập lại 360º đầu tiên trên thế giới. Xiaomi Mix Fold 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 6 năm nay, số hiệu 22061218C, tên mã zizhan. Tuy nhiên, nó chỉ có sẵn ở Trung Quốc như những chiếc dòng Mix đã ra mắt trước đây. Điện thoại dự kiến được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 1 và màn hình độ phân giải 2,5K, tấm nền LTPO.

xiaomi-mi-mix-fold
Xiaomi Mi Mix Fold

Máy được kỳ vọng có một tỷ lệ khung hình tốt hơn cho màn hình bên ngoài, cùng với nếp nhăn ở giữa màn hình được cải thiện. Khi mà vấn đề nếp nhăn ở giữa màn hình đoạn gập vẫn chưa được xử lý hoàn toàn, hầu như các nhà sản xuất điện thoại OEM đều gặp phải. Nhưng dường như OPPO Find N đang giải quyết tốt nhất vấn đề này.

Hiện nay, đừng quên MobileCity đang có nhiều mẫu điện thoại Xiaomi với hiệu năng mạnh mẽ và mức giá vô cùng hợp lí các bạn nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Năm nay không có Xiaomi Mix 5 nhưng còn một sản phẩm khác hấp dẫn hơn vẫn được ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?