OnePlus 8 là thiết bị đầu tiên chơi Fortnite với tốc độ 90fps

- 23:10 01/07/2020

Tin công nghệ

0

538

Mặc dù smart phone có tốc độ làm mới cao hơn đã tồn tại được một thời gian, nhưng việc áp dụng và tối ưu hóa cho chơi game của nó vẫn không đồng đều. Nhưng giờ đây, OnePlus 8 đã tận dụng triệt để màn hình nhanh hơn của mình vì smart phone là thiết bị đầu tiên chạy Fortnite với tốc độ 90fps.

oneplus-8-2

Fortnite là một trong những trò chơi video phổ biến nhất thế giới tại thời điểm này. Cũng là 1 game thuộc thể loại battle royale cực kỳ thành công và cạnh tranh với PUBG . Với các trò chơi là những trận chiến nhiều người chơi, tốc độ làm mới cao hơn có thể giúp người dùng có lợi thế hơn một chút trong các trận đánh. Đối với những người không biết, tốc độ làm mới cao hơn cũng chuyển thành độ trễ đầu vào thấp hơn, nghĩa là các hành động vật lý của bạn được phản ánh nhanh hơn trên màn hình. Sự khác biệt chỉ là một phần nghìn giây, nhưng trong một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất, đó cũng là vấn đề khá quan trọng cho môi trường chuyên nghiệp.

oneplus-8-3

Thật không may, mặc dù OnePlus 8 sở hữu Snapdragon 865 SoC hàng đầu của Qualcomm cùng với GPU Adreno 650, trò chơi chỉ có thể chạy ở tốc độ 90fps khi cài đặt đồ họa được đặt ở mức thấp. Trong khi bạn mất đi sự trung thực về thị giác, hiệu suất được cải thiện thực sự bù đắp cho sự mất mát đó.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Mobilecity.

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus 8 là thiết bị đầu tiên chơi Fortnite với tốc độ 90fps

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?