OnePlus Z sắp ra mắt với tư cách là OnePlus giá cả phải chăng nhất

- 17:56 31/03/2020

Tin công nghệ

0

713

OnePlus 8 Lite được đồn đại là sẽ đến thị trường toàn cầu với tên gọi OnePlus Z. Đây sẽ là một điện thoại giá rẻ được cung cấp từ OnePlus.

Thông tin về vấn đề ra mắt OnePlus 8 bị rò rỉ

Khi OnePlus ra mắt OnePlus 7T Pro trở lại Ấn Độ vào tháng 10, thế giới rò rỉ đã chuyển sang thông tin về dòng OnePlus 8 - thế hệ điện thoại OnePlus tiếp theo dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt. Vào thời điểm đó, các teaser cho biết OnePlus sẽ ra mắt ba mẫu trong năm nay. Bên cạnh OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro, sẽ có một mẫu mới rẻ hơn có tên là OnePlus 8 Lite. Sau đó, các rò rỉ chỉ đề xuất các mẫu OnePlus 8 và Pro sẽ ra mắt ban đầu, với thông tin về Lite. Tuy nhiên, Lite đang đến và nó sẽ khởi động một loạt khác cho OnePlus.

Chuyên gia Max Weinbach đã nói rằng các nguồn tin của anh ấy đã gọi điện thoại OnePlus cấp nhập cảnh là OnePlus Z. Weinbach thậm chí còn nói rằng các nguồn này đang đề cập đến thiết kế của OnePlus 8 Lite là OnePlus Z. Có thể suy đoán rằng OnePlus có thể sẽ mang OnePlus 8 Lite trở thành OnePlus Z trên thị trường toàn cầu.

Điều này cũng cho thấy rằng OnePlus Z, mà chúng ta gọi là OnePlus 8 Lite cho đến nay, sẽ bắt đầu một loạt điện thoại giá cả phải chăng mới từ OnePlus. Trong khi nhiều người nói rằng OnePlus Z xuất hiện với tư cách là người kế nhiệm của OnePlus X, thì có vẻ như OnePlus muốn có một chiếc điện thoại trong phân khúc phụ 30.000 Rupee. Một số đối thủ lớn của OnePlus như Xiaomi, Oppo, Vivo, Samsung và thậm chí Apple đều có các model cao cấp trong phạm vi này.

oneplus-z-1

Các thông số kỹ thuật của OnePlus Z

Với OnePlus Z, OnePlus sẽ cắt giảm các thông số kỹ thuật cao cấp và thay vào đó dựa vào các thông số kỹ thuật mang lại trải nghiệm người dùng OnePlus. Điện thoại có thể khá giống với Realme X2 Pro nhưng OnePlus sẽ thực hiện một vài thay đổi của riêng mình. Thay vì sử dụng chip Snapdragon, OnePlus được cho là đang dựa vào chipset MediaTek Dimvity 1000 cung cấp hiệu năng cao cấp cũng như hỗ trợ cho mạng 5G.

Đồng thời, OnePlus Z có thể được đánh giá cao dựa trên OnePlus 7T. Bạn có thể mong đợi một camera chính 48 megapixel được hỗ trợ bởi camera góc rộng 16 megapixel. OnePlus cũng có thể bao gồm một camera độ sâu nhưng có thể bỏ qua camera tele để tiết kiệm chi phí. Một màn hình AMOLED 90Hz được mong đợi do chính OnePlus xác nhận khi cung cấp màn hình 90Hz trên tất cả các điện thoại của mình.

oneplus-z-2

 Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại Oneplus tại Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá OnePlus Z sắp ra mắt với tư cách là OnePlus giá cả phải chăng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?