OPPO Find N 5G sẽ là tên gọi smartphone gập đầu tiên của OPPO

- 15:26 29/11/2021

Tin công nghệ

0

1140

OPPO được cho là sẽ sớm trình làng mẫu smartphone gập đầu tiên của hãng mang tên OPPO Find N 5G khi mới đây những thông tin rò rỉ ban đầu đã được tiết lộ.

smartphone-gap-dau-tien-cua-oppo

Theo thông tin từ leaker nổi tiếng Digital Chat Station, smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO sẽ mang tên OPPO Find N 5G, bài đăng từ Weibo cũng kèm theo hình ảnh của dòng điện thoại của chiếc OPPO N3 dường như bị lãng quên từ lâu. Chiếc điện thoại này có trang bị camera chính trên một khớp xoay có động cơ, vừa hoạt động như camera selfie nhưng vẫn có thể chụp ảnh toàn cảnh.

smartphone-gap-dau-tien-cua-oppo-3
Thông tin rò rỉ từ leaker Digital Chat Station

Một bài đăng khác của Digital Chat Station cũng đề cập đến smartphone màn hình gập và cảm biến Sony IMX766 50MP cho camera selfie, khả năng cao có thể đây sẽ là trang bị cho chiếc Oppo Find 5G sắp ra mắt. Trong bài có nhắc tới Xiaomi Mi 11 Ultra với khả năng chụp ảnh selfie với camera chính thông qua một màn hình nhỏ ở mặt sau và khả năng cao Oppo Find N 5G cũng sẽ mang một màn hình cực nhỏ bên ngoài.

smartphone-gap-dau-tien-cua-oppo-4
OPPO Find N 5G sẽ có cảm biến Sony IMX766 50MP

Một nguồn tin rò rỉ khác cho hay, smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO sẽ được trang bị màn hình OLED từ 7,8 đến 8 inch, cùng độ phân giải 2K và tần số quét màn hình 120 Hz.

Công nghệ đằng sau smartphone màn hình gập trên thế giới vẫn đang có những bước đi đầu tiên. Cho đến nay, chỉ có Samsung làm chủ được công nghệ này và vẫn đang được cải tiến thông qua dòng Z Fold và Z Flip. Đây là điều mà không phải thương hiệu smartphone nào cũng có được. Trong năm nay, chúng ta có sự xuất hiện Mi MIX Fold đến từ Xiaomi. Tuy nhiên, nó chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

smartphone-gap-dau-tien-cua-oppo-2
OPPO Find N 5G sẽ là smartphone gập đầu tiên của OPPO

Hiện vẫn chưa có quá nhiều thông tin về thông số kỹ thuật chính thức của OPPO Find N 5G được hé lộ, hy vọng chúng ta sẽ sớm được thấy những hỉnh ảnh và thông tin cụ thể hơn về chiếc smartphone gập đầu tiên của OPPO này.

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá OPPO Find N 5G sẽ là tên gọi smartphone gập đầu tiên của OPPO

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?