OPPO lấn sân thị trường ô tô điện, mẫu xe đầu tiên ra mắt năm 2023

- 21:11 25/11/2021

Tin công nghệ

0

1049

OPPO - nhà sản xuất smartphone hàng đầu Trung Quốc đã lên kế hoạch ra mắt ô tô điện tại Ấn Độ vào năm 2024. Ngoài OPPO, các công ty khách thuộc tập đoàn BBK Electronics trong đó có OnePlus và Realme cũng sớm tham gia cuộc đua sản xuất ô tô điện

xe-dien-vuong

Bên cạnh việc các thương hiệu nức tiếng như Apple và Xiaomi đã sớm lên kế hoạch tham gia cuộc đua thâm nhập thị trường xe điện, không có lí do nào để các OEM khác trong đó có OPPO không thâm nhập thị trường đầy tiềm năng này. 

Các nhà sản xuất Trung Quốc có xu hướng ra mắt thị trường nội đĩa trước khi tung ra thị trường nước ngoài, vậy khả năng cao ô tiện của OPPO sẽ ra mắt thị trường Trung Quốc vào năm 2023 hoặc sớm hơn nữa.

oc1-1280x720-800-resize
Ảnh minh họa

Theo nguồn tin đến từ leaker Mukul Sharma. Những người anh em thuộc tập đoàn BBK của OPPO là OnePlus và Realme cũng được cho là có dự án tấn công thị trường xe điện tự lái tại Ấn Độ. Đáng tiếc vẫn chưa có nhiều thông tin về việc này.

Hiện vẫn chưa rõ OPPO sẽ hợp tác với bên thứ 3 hay tự sản xuất tất cả các khâu. Một gã khổng lồ nhừ OPPO tham gia vào thị trường ô tô điện khiến chúng ta không khỏi mong chờ. 
Với giá nguyên liệu leo thang như hiện tại thì việc lựa chọn phương tiện chạy năng lượng sạch như là một phương án thay thế hữu hiệu. Hiện tại quy mô thị trường xe điện còn khá nhỏ nhưng mức tăng trưởng vượt bậc đáng kinh ngạc.

Vậy không có lí do gì để những thương hiệu như OPPO, Realme không tung ra những mẫu xe điện với giá cả phải chăng để làm sôi động lên phân khúc vốn đang rất màu mỡ này.

Hỏi đáp & đánh giá OPPO lấn sân thị trường ô tô điện, mẫu xe đầu tiên ra mắt năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?