Poco M5s nhận được chứng nhận TUV Rheinland trước khi ra mắt

- 21:44 25/08/2022

Tin công nghệ

0

999

POCO M5s và POCO M5 sẽ mắt toàn cầu với MIUI 13 for POCO. M5s là điện thoại Redmi Note 10S đổi trên và M5 là chiếc điện thoại mới với chip Helio G99 sớm được ra mắt.

POCO đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh mới trong những tuần tới. Công ty cũng đã bắt đầu chính thức tiết lộ thông tin liên quan đến chiếc điện thoại này. Thiết bị này được cho là có tên POCO M5 và chiếc còn lại dự kiến ​​sẽ là POCO M5s. Mẫu M5s hiện đã được phát hiện trên một trang web chứng nhận khác.

poco-m5s-nhan-duoc-chung-nhan-tuv-rheinland-truoc-khi-ra-mat-0
Poco M4 Pro

Sau khi được phát hiện trên trang web của TDRA, điện thoại POCO M5s sắp ra mắt hiện đã được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu của TUV Rheinland. Chứng nhận này đã được cấp cho chiếc điện thoại này vào ngày 15 tháng 7. Dành cho những ai chưa biết, TUV Rheinland là một tổ chức quốc tế độc lập về kiểm soát an ninh và chứng nhận có trụ sở chính tại Đức và 500 văn phòng tại 66 quốc gia.

poco-m5s-nhan-duoc-chung-nhan-tuv-rheinland-truoc-khi-ra-mat-1-1
Bài đăng của Mukul Sharma trên Twitter

Theo các báo cáo trước đây, POCO M5s là một chiếc Redmi Note 10S đã được đổi tên. Tuy nhiên, nó sẽ xuất xưởng với MIUI 13 và có thể có thiết kế phía sau khác đi.

Điều đáng chú ý là Xiaomi cũng sẽ ra mắt chiếc điện thoại này với tên gọi Xiaomi Redmi Note 11 SE tại Ấn Độ vào ngày mai (26/8). Tuy nhiên, không giống với phiên bản POCO M5s hay M5, mẫu này sẽ xuất xưởng với phần mềm MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

poco-m5s-nhan-duoc-chung-nhan-tuv-rheinland-truoc-khi-ra-mat-1
Poco M5s đạt chứng nhận của TUV Rheinland (Nguồn: Mukul Sharma, Twitter)

Mặt khác, POCO M5 có thể là một thiết bị hoàn toàn mới. Hiện tại, chúng tôi chỉ biết rằng nó sẽ được cung cấp bởi chip MediaTek Helio G99, nhờ vào một đoạn giới thiệu chính thức.

Chúng tôi rất mong được tìm hiểu thêm về các điện thoại POCO sắp ra mắt này trước khi phát hành chính thức vào thời gian sắp tới.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Poco M5s nhận được chứng nhận TUV Rheinland trước khi ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?