Rẻ nhưng mạnh hơn. Nên mua iPhone XR hay iPhone XS Max

- 09:40 07/05/2022

Tư vấn chọn mua

0

1397

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu:

1. Nên mua iPhone XR hay XS Max để chơi game nặng?

Thời điểm 2 chiếc điện thoại này ra mắt, ai có tiền sẽ mua XS Max, tuy nhiên sau khoảng một thời gian sử dụng chúng ta mới nhận ra một điều, iPhone XR có cách quản lý nhiệt độ, hiệu năng tốt nhất trong cả 3 sản phẩm ra mắt năm đó.

Link SP: iPhone XR vs iPhone XS Max

2. Có nên mua Realme Q3 Pro lướt web, chơi game nhẹ, chụp hình?

Đầu tiên là lướt web chúng ta cần tần số quét màn hình cao, Realme Q3 Pro có tần số quét 120Hz, có chế độ tự động chọn, khi chúng ta sử dụng những ứng dụng không cần tần số quét màn hình cao sẽ tự động giảm xuống 60 hoặc 30 để tiết kiệm pin, khi lướt web sẽ lên thành 120Hz. Xem phim chúng ta cần màn hình và loa, chiếc điện thoại này có công nghệ màn hình Super AMOLED 6.43 inches, viền màn hình mỏng, trải nghiệm xem phim ổn.

Link SP: Realme Q3 Pro

3. Tầm 3-5tr nên mua máy cũ nào?

Tầm giá này nên mua LG V50, thương hiệu ngon, với mức giá này chúng ta đã có một chiếc điện thoại có khả năng kháng nước IP68, tuy nhiên nếu là chiếc điện thoại đã qua sử dụng, chúng ta không nên test nước làm gì cả. Chúng ta sẽ có màn hình P-OLED, độ phân giải Quad HD+.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Rẻ nhưng mạnh hơn. Nên mua iPhone XR hay iPhone XS Max

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?