Realme 9i lộ thông tin cấu hình với chip Helio G90T, 8GB RAM và thời điểm ra mắt

- 16:29 30/11/2021

Tin công nghệ

0

984

Realme 9i lộ thông tin cấu hình với chip Helio G90T, 8GB RAM và thời điểm ra mắt vào tháng 1 năm 2022 đi kèm viên pin 5000mAh tích hợp sạc nhanh.

Để không phải chờ đợi bạn có thể chọn những máy khác với thông số cấu hình và tính năng tốt hơn Realme 9i sắp ra mắt: Realme GT Neo Flash Edition.

Cách đây vài tháng Realme 8i đã được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ, Realme tiết lộ bản kế nhiệm là Realme 9i với vài thông tin về cầu hình khá hấp dẫn. Smartphone này sẽ sớm được ra mắt cụ thể là vào tháng 1 năm 2022.

hung-realme-9i-1

Trong một báo cáo gần đây, dòng điện thoại Realme 9 bao gồm 4 biến thể là Realme 9, Realme 9 Pro, Realme 9 Pro+ và Realme 9i sẽ được giới thiệu vào đầu năm sau. Trên trang Mysmartprice đã đưa tin, đo tình trạng thiếu hụt chip nên Realme đã hoàn ra mắt các model trong bộ 4 smartphone dong Realme 9 và chỉ cho ra mắt chiếc Realme 9i với giá cả dễ tiếp cận người dùng trước mà thôi.

Theo nguồn tin mới nhất hôm nay, Realme 9i sẽ có chip Helio G90T của MediaTek, mà hình IPS LCD 6.5 inches độ phân giải dừng lại ở HD+ và có thể sẽ không có tần số quét màn hình cao. Máy được hỗ trợ RAM tối đã lên đến 8GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Máy vẫn có thể sẽ có các phiên bản cấu hình thấp hơn khi được ra mắt như 4GB RAM + 64GB ROM, 6GB RAM + 64/128GB ROM.

Mặt lưng, sẽ có cụm camera 4 ông kính lần lượt lần 64MP ống kình chính, 8MP góc siêu rộng, 2MP macro và cảm biến độ sâu 2MP. Giốing như công ty mẹ OPPO, Realme sản xuất điện thoại hướng đến giới trẻ nên không thể thiếu camera selfie chất lượng, dự kiến mặt trước máy sẽ được trang bị camera 32MP cho chất lượng selfie đẹp mắt, ảo diệu. Cuối cùng để cung cấp năng lượng cho máy hoạt động Realme trang bị cho máy mới của mình viên pin 5000mAh tích hợp sạc nhanh 18W cũng có thể là 33W.

Hiện tại, chưa có thông tin về giá bán được tiết lộ.

Cụ thể, thông tin về mẫu máy này chỉ ở tin đồn, để biết chính xách như thế nào hay cùng Tin công nghệ MC theo dõi và đợi ngày ra mắt Realme 9i nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme 9i lộ thông tin cấu hình với chip Helio G90T, 8GB RAM và thời điểm ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?