Reno6 5G bản quốc tế được OPPO xác nhận ngày ra mắt

- 19:56 01/07/2021

Tin công nghệ

0

1492

Tháng trước, OPPO đã ra mắt dòng Reno 6 Series tại Trung Quốc, bao gồm: Reno6 5G, Reno6 Pro 5G và Reno6 Pro+ 5G. Indonesia sẽ là thị trường quốc tế đầu tiên Reno6 được ra mắt vào ngày 15/7.

Thông tin chi tiết

Trên trang web chính thức tại Indonesia, OPPO đã cập nhật trang sản phẩm cho Reno6 5G. Tuy nhiên các hình ảnh chỉ mới xác nhận thiết kế của Reno6 5G phiên bản quốc tế, còn các thông số chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Reno6 sẽ được trang bị màn hình AMOLED phẳng và mặt sau của nó có hệ thống 4 camera. Cạnh dưới của máy nổi bật với lưới loa ngoài, cổng USB-C và giắc cắm âm thanh 3,5 mm. Bên cạnh trái của thiết bị có nút tăng giảm âm lượng, bên cạnh phải có nút nguồn. Mặt lưng máy được vát cong nhẹ và các cạnh được bo cong mềm mại. Thiết kế của OPPO Reno6 5G bản quốc tế khá khác so với bản được ra mắt tại Trung Quốc. Reno6 5G bản nội địa có mặt lưng phẳng và cạnh vuông vức, có thiết kế cụm camera khác so với bản quốc tế. Bản Trung Quốc cũng đã loại bỏ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm, có thể thông số giữa hai phiên bản cũng sẽ có khác biệt.

Thông tin về giá bán và lịch đặt hàng chính thức

Cho đến thời điểm hiện tại, đại diện hãng OPPO vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức nào về giá bán cũng như lịch đặt hàng chiếc Reno 6 5G.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OPPO(Realme) tại Mobilecity.

 

Hỏi đáp & đánh giá Reno6 5G bản quốc tế được OPPO xác nhận ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?