Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 với màn hình OLED 6.7 inch

- 14:19 21/02/2023

Tin công nghệ

0

1188

Gần đây, thông tin rò rỉ của điện thoại OPPO Reno 10 được nhiều FanOPPO mong đợi ra mắt toàn cầu với nhiều thiết kế mới hơn so với bản tiền nhiệm. Dưới đây sẽ là những thông số kỹ thuật của máy.

ro-ri-thong-so-ky-thuat-cua-oppo-reno-10
Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Reno10

Theo một leeker, điện thoại OPPO Reno10 sẽ được trang bị màn hình OLED có kích thước 6.7 inch với độ phân giải Full HD. Ngoài ra, bản cao cấp hơn của nó là Reno 10 Pro+ vẫn sẽ sử dụng màn hình OLED nhưng có độ phân giải 1.5K đẹp hơn so với tiêu chuẩn.

Về bộ vi xử lý, Reno10 có thể trang bị con chip Snapdragon hoặc Dimensity của MediaTek và bản Pro+ sẽ sử dụng Android 13 khi ra mắt.

Về nhiếp ảnh, mặt sau của điện thoại có thể sẽ sử dụng ống kính chân dung 2x và camera selfie 32MP ở mặt trước. Đối với bản Pro+, máy sẽ được trang bị cảm biến chính 50MP của Sony giúp cho việc chụp ảnh dễ dàng hơn.

camera-oppo-reno-10-pro-anh-minh-hoa
Camera OPPO Reno10 Pro+ (ảnh minh họa)

Dự kiến, điện thoại OPPO Reno10 Pro+ sẽ được trang bị viên pin có dung lượng 4600mAh và có hỗ trợ sạc nhanh 80W, sạc đầy pin trong khoảng gần 30 phút.

Trên đây là những tin được hế lộ mà MobileCity được biết. Các bạn cùng theo dõi trang để nhận thêm những thông tin mới nhất.

Xem thêm:

Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 Pro+ với chip Snapdragon 8+ Gen 1

OPPO Reno10 Pro lộ diện toàn bộ thiết kế: Cụm camera độc lạ

Lộ diện hình ảnh trên tay OPPO Reno10 Pro+ với ống kính tele 64MP

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Lê Văn Thuận Lê Văn Thuận là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Lê Văn Thuận, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ thông số kỹ thuật của OPPO Reno10 với màn hình OLED 6.7 inch

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?