Samsung Galaxy Z Fold 4 bị rò rỉ hình ảnh chính thức và các biến thể màu sắc

- 20:30 19/07/2022

Tin công nghệ

0

1106

Bộ đôi điện thoại gập của Samsung đang dần hé lộ hết thông tin về thiết kế và cấu hình. Mới đây, Samsung Galaxy Z Fold 4 rò rỉ hình ảnh chính thức đủ màu sắc.

Có tin đồn rằng sự kiện Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 10 tháng 8 tới đây. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố loạt Samsung Galaxy Z Fold 4, Z Flip 4 và Watch 5 vào sự kiện cùng ngày. Hôm nay (19/7), MySmartPrice (trang công nghệ và bán hàng nổi tiếng) đã cập nhật hình ảnh render của Samsung Galaxy Z Flip 4. Bây giờ, các ấn phẩm như Pricebaba và 91mobiles đã rò rỉ hình ảnh render của Galaxy Z Fold 4.

Samsung Galaxy Z Fold 4 lộ hình ảnh chính thức

Hình ảnh render rò rỉ của Galaxy Z Fold 4 cho thấy thiết kế tổng thể của nó sẽ tương tự như Galaxy Z Fold 3 từ năm ngoái. Tuy nhiên, hình ảnh render đã tiết lộ rằng thiết bị sẽ có ba màu gồm: Trắng kem, Xám và Đen.

samsung-galaxy-z-fold-4-bi-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-2
Hình ảnh render Samsung Galaxy Z Fold 4 (nguồn Pricebaba)

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng màn hình bên trong và bên ngoài của Galaxy Z Fold 4 sẽ cung cấp tỷ lệ khung hình béo hơn so với người tiền nhiệm của nó. Hình ảnh render cho thấy thiết bị được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh bên. Có thể tìm thấy khay SIM ở phía bên trái của thiết bị.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Z Fold 4 (tin đồn)

Các thông tin đã tiết lộ rằng Galaxy Z Fold 4 sẽ có màn hình chính AMOLED 7,6 inch có thể gập lại và màn hình ngoài (phụ) AMOLED 6,2 inch. Cả hai màn hình dự kiến ​​sẽ đều hỗ trợ tốc độ làm tươi 120Hz.

samsung-galaxy-z-fold-4-bi-ro-ri-hinh-anh-chinh-thuc-1
Render Samsung Galaxy Z Fold 4 (nguồn 91mobiles)

Snapdragon 8+ thế hệ 1 sẽ cung cấp sức mạnh cho Galaxy Z Fold 4. Chiếc điện thoại gập lại này sẽ được trang bị RAM LPDDR5 12-16GB. Nó có thể đi kèm với bọ nhớ trong UFS 3.1 dung lượng 256GB, 512GB và 1TB. Nó sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 12, chạy giao diện One UI mới nhất. Thiết bị gập này sẽ có pin 4400mAh với sạc nhanh 25W.

Samsung Galaxy Z Fold 4 dự kiến sẽ có camera trước 10MP và camera 16MP ẩn dưới màn hình chính bên trong. Thiết lập camera phía sau của nó sẽ có một camera chính 50MP, một ống kính siêu rộng 12MP và một camera tele 12MP với hỗ trợ zoom quang 3x.

Hãy chú ý theo dõi thông tin cập nhật từ MobileCity để có được những thông tin mới nhất của loạt điện thoại Samsung mới một cách nhanh nhất.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy Z Fold 4 bị rò rỉ hình ảnh chính thức và các biến thể màu sắc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?