Samsung phát triển giao diện người dùng OneUl 2.5, sẽ trang bị cho Galaxy Note 20?

- 20:06 20/03/2020

Tin công nghệ

0

585

 

Theo một báo cáo mới nhất thì có vẻ như Samsung đã bắt đầu phát triển giao diện người dùng OneUl 2.5 cho các thiết bị sắp tới của mình.

Samsung phát triển giao diện người dùng OneUl 2.5, sẽ trang bị cho Galaxy Note 20?

Như bạn đã biết, tất cả các smartphone và tablet Samsung chạy Android đều sử dụng giao diện người dùng OneUl 2.0. Trong đó, các smartphone cao cấp như bộ ba Galaxy S20, S20+, S20 Ultra và Galaxy Z Flip ra mắt thời gian gần đây được chạy cài đặt sẵn với OneUl 2.1. Còn các thiết bị cũ hơn cũng đang nhận được bản cập nhập OneUl 2.0

samsung-one-ui-2-5

 

Cụ thể, theo thông tin được đăng tải bởi admin trên diễn đàn Cộng đồng SamSung tại Hàn Quốc, công ty đang phát triển One UI 2.5. Các thiết bị đầu tiên sẽ được cài đặt giao diện người dùng mới này sẽ là các flagship thuộc dòng Galaxy Note 20 mới. Đáng tiếc là hiện chúng ta không có nhiều thông tin về tính năng mới trong OneUI 2.5.

Tuy nhiên, admin của diễn đàn Cộng đồng Samsung thì phần mềm sắp tới sẽ đưa hệ thống cử chỉ điều hướng của Google vào sâu trong giao diện của các ứng dụng do bên thứ ba phát triển để tạo sự đồng bộ trong trải nghiệm. Đây là điều hãng vẫn chưa thực hiện trên One UI 2.0 và One UI 2.1.

Được biết, tất cả các mẫu điện thoại Samsung Galaxy ra mắt sau Galaxy Note 20 cũng sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng One UI 2.5 mới ngay khi xuất xưởng. Điều đó có nghĩa là OneUI 2.5 sẽ xuất hiện trên các điện thoại thuộc dòng Galaxy A, Galaxy M, Galaxy Note, Galaxy S, Galaxy Z và Galaxy Fold trong tương lai. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tham khảo thêm sản phẩm Samsung tại MobileCity.

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Samsung phát triển giao diện người dùng OneUl 2.5, sẽ trang bị cho Galaxy Note 20?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?