Samsung và Maison Kitsuné ra mắt Galaxy Watch4 và Buds2 phiên bản giới hạn

- 17:47 22/10/2021

Tin công nghệ

0

1420

Tại sự kiện Galaxy Unpacked mới đây, Samsung hợp tác cùng thương hiệu thời trang Maison Kitsuné trình làng phiên bản giới hạn Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2.

galaxy-watch4-2

Thiết kế ấn tượng của Galaxy Watch 4 Maison Kitsuné Edition

Galaxy Watch4 Maison Kitsuné Edition nổi bật với thiết kế Moonrock Beige được đục lỗ hình con Cáo quyến rũ và chạm khắc tinh tế.

galaxy-watch-4-2

Điểm khác biệt của phiên bản Galaxy Watch 4 này so với phiên bản thông thường là người dùng có thể tùy chỉnh kiểu dáng dây đeo theo ý thích, một lựa chọn là Moonrock Beige với phần đục lỗ có hình con cáo, lựa chọn còn lại là Stardust Gray với dòng chữ Maison Kitsuné. Sản phẩm cũng đi kèm với bộ tính năng chăm sóc sức khỏe tối tân của Galaxy Watch 4 và One UI Watch.

Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition: Khi thời trang trong công nghệ lên ngôi

Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition được mô phỏng theo màu Moonrock Beige và được đặt trong bao da Stardust Grey kiểu dáng bắt mắt kèm logo Maison Kitsuné Fox Head. Tai nghe bên phải có hình đầu của Cáo, trong khi nụ tai bên trái có phần đuôi của, nhằm thể hiện một hành trình liên tục qua Samsung Galaxy.

galaxy-watch-4-1

 

Galaxy Buds2 Maison Kitsuné Edition sở hữu các tính năng tương tự phiên bản tiêu chuẩn với loa hai chiều động, tính năng chống ồn nâng cao và sự vừa vặn thoải mái với cho người dùng.

Sự hợp tác giữa Maison Kitsuné vào Samsung mang đến phong cách vui tươi và sáng tạo trên trên các sản phẩm công nghệ. Giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn thay vì những thiết kế hay màu sắc đơn thuần như trước đây.

Bộ sản phẩm Maison Kitsuné Edition sẽ chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn và bắt đầu mở đặt hàng từ ngày 20/10 tại một số thị trường nhất định.

Bạn nghĩ sao về thiết kế vô cùng dễ thương này trên Galaxy Watch 4 và Galaxy Buds 2?

Hỏi đáp & đánh giá Samsung và Maison Kitsuné ra mắt Galaxy Watch4 và Buds2 phiên bản giới hạn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?