Snapdragon 8 Gen 1 của Samsung rẻ như Xiaomi, thiết kế nổi bật hơn cả Apple ! Galaxy S22 rẻ nhất VN

- 08:03 20/03/2022

Tư vấn chọn mua

0

1165

Hôm nay, MobileCity sẽ cùng anh em mở hộp và đánh giá Samsung Galaxy S22 để xem siêu phẩm mới nhất của Samsung có gì hấp dẫn không nhé.

Bình thường những chiếc điện thoại đến từ thương hiệu Samsung, mặc định trong đầu anh em là những chiếc máy này có mức giá quá cao so với những gì chúng ta nhận được, nhất là về khoản hiệu năng.

Tuy nhiên, chiếc Galaxy S22 mới ra mắt của Samsung, điểm quan trọng là chiếc điện thoại này mang trong mình con chip Snapdragon, thứ 2 là mức giá vô cùng yêu thương tại MobileCity. Về phụ kiện, chúng ta chỉ có sách hướng dẫn sử dụng và que chọc SIM, không còn củ sạc hay gì cả.

Samsung Galaxy S22 là chiếc điện thoại có thân hình gọn nhất trong cả 3 máy ra mắt của Samsung, cách hoàn thiện rất sang từ khung kim loại. Máy được trang bị màn hình Dynamic AMOLED, tần số quét màn hình 120Hz và khả năng tự động điều chỉnh để giúp chúng ta tiết kiệm pin hơn.

Về hiệu năng, máy được trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1, dòng sản phẩm cực kỳ hiếm hoi của Samsung bán chính hãng mà chạy chip Snap8Gen1. S22 được trang bị viên pin 3700mAh cùng hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Chi tiết mở hộp và đánh giá Samsung Galaxy S22 tại video sau:

Link SP tham khảo: Samsung Galaxy S22

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Snapdragon 8 Gen 1 của Samsung rẻ như Xiaomi, thiết kế nổi bật hơn cả Apple ! Galaxy S22 rẻ nhất VN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?