Sony Xperia 1 V sẽ có camera trước siêu nhỏ, khởi xướng trào lưu mới

- 08:58 18/08/2022

Tin công nghệ

0

1188

Chiếc Sony Xperia 1 IV đã được ra mắt cách đây không lâu nhưng hiện tại đã xuất hiện các tin tức về chiếc Sony Xperia 1 V. Đây là sẽ thiết bị đầu tiên sở hữu camera trước siêu nhỏ, sẽ khởi xướng trào lưu mới trong giới sản xuất smartphone.

sony-xperia-v-se-co-camera-selfie-sieu-nho-1

Hiện tại màn hình tràn viền và full view đang là xu hướng, nhưng có một vấn đề mà nhiều nhà sản xuất đang gặp phải đó là camera trước. Hiện tại có một số giải pháp như làm màn giọt nước, màn hình đục lỗ để đặt camera selfie nhưng màn hình sẽ bị khuyết hay thậm chí làm camera ẩn dưới màn hình lại gặp vấn đề với ảnh chụp chất lượng bị giảm.

sony-xperia-v-se-co-camera-selfie-sieu-nho-2

Giữa lúc chưa có giải pháp nào triệt để giải quyết được cả camera và màn hình thì Sony chuẩn bị tùn ra một giải pháp đó là camera siêu nhỏ đặt ở ngay cạnh viền trên của điện thoại. Công nghệ này có tên "ultra-micro-hole" và "micro-matrix multi camera" có thể sẽ là giải phép cân bằng nhất giữa chất lượng ảnh chụp và màn hình vô khuyết.

Công nghệ camera siêu nhỏ sẽ được Sony đưa lên chiếc Sony Xperia 1 V, đây cũng là điện thoại đầu tiên sở hữu công nghệ đỉnh cao này. Máy có thể sở hữu tới ba ống kính cho camera trước để đảm bảo chất lượng ảnh chụp. Tuy nhiên các thông tin này chưa được xác thực một cách chặt ché. Chúng ta hãy chờ thêm một thời gian nữa.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sony Xperia 1 V sẽ có camera trước siêu nhỏ, khởi xướng trào lưu mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?