Tin đồn tất cả các thiết bị dòng Galaxy A của Samsung sẽ có OIS vào năm tới

- 17:04 04/09/2021

Tin công nghệ

0

1422

Năm nay, Samsung bắt đầu trang bị tính năng chống rung quang học (OIS) trên các camera chính của một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A tầm trung của mình, chẳng hạn như A52 và A72. Tuy nhiên, năm sau, có thể mọi thứ sẽ khác.

Thông tin chi tiết

Theo một báo cáo mới chưa được xác nhận từ Hàn Quốc, Samsung có khả năng sẽ thêm OIS vào camera chính của tất cả các model dòng A mà hãng sẽ ra mắt vào năm 2022. Đó sẽ là một sự 'cách mạng hóa' chưa từng có của tính năng này, cho đến năm nay, OIS chỉ được dành riêng cho các flagship (và rất ít các "Flagship Killer").

2-1

Nếu Samsung thực hiện được điều này, hãng sẽ có một tính năng khác biệt quan trọng đối với các dòng sản phẩm tầm trung trong cuộc chiến với Xiaomi. Các thiết bị của công ty Trung Quốc thường thắng về giá so với các sản phẩm của Samsung, nhưng với OIS, thiết bị cầm tay của công ty Hàn Quốc có thể chiếm ưu thế về chất lượng hình ảnh camera, đặc biệt là vào ban đêm.

Báo cáo cũng cho biết máy ảnh có OIS đắt hơn khoảng 15% so với máy ảnh không có OIS và tác động của việc thêm OIS vào chi phí sản xuất điện thoại là khoảng 3%.

Xem thêm: Điện thoại Samsung Galaxy A90 5G (Snap 855) tại MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn tất cả các thiết bị dòng Galaxy A của Samsung sẽ có OIS vào năm tới

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

    Bạn cần hỗ trợ?