Tin đồn Xiaomi Mix Fold 2 sẽ sử dụng màn hình kính siêu mỏng từ Samsung

- 00:39 22/12/2021

Tin công nghệ

0

1215

Vào tháng 3, Xiaomi đã chính thức ra mắt điện thoại gập đầu tiên của mình, Mi Mix Fold. Nhiều người thắc mắc rằng liệu Xiaomi có sản xuất đời thứ 2 của sản phẩm này hay không?

Theo một vài gợi ý từ một số chứng nhận mà máy đã trải qua, chiếc Mix Fold 2 dự kiến sẽ lên kệ các cửa hàng vào giữa năm 2022, hy vọng chiếc điện thoại này sẽ không bị giới hạn ở Trung Quốc mãi mãi như người tiền nhiệm của nó.

Mix Fold 2 hiện được đồn đại sẽ sử dụng màn hình gập bên trong do Samsung sản xuất, với Kính siêu mỏng (UTG) - giống như Galaxy Z Fold3 và Oppo Find N. UTG đảm bảo tính linh hoạt và độ bền bằng cách bơm các vật liệu đặc biệt vào tấm kính dày chỉ 30 micron trong quá trình xử lý, mỏng hơn nhiều so với kính trên điện thoại thông minh truyền thống.

xiaomi-mix-fold-2-glass-2
Kính Samsung UTG siêu mỏng

Độ mỏng là yếu tố tạo nên tính linh hoạt của nó, và mặc dù nó không thể bền như kính Gorilla Glass phẳng, nhưng nó vẫn hơn nhiều so với các vật liệu khác.

Kích thước màn hình của Xiaomi Mix Fold 2 có thể là 8,1" và cũng sẽ có tốc độ làm tươi cao (vì Samsung là nhà cung cấp, giả định là 120Hz LTPO). Ngoài ra, bản lề của Mix Fold 2 được cho là sẽ được thiết kế lại và nâng cấp so với phiên bản tiền nhiệm.

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn Xiaomi Mix Fold 2 sẽ sử dụng màn hình kính siêu mỏng từ Samsung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?