Tin nóng: Kỷ lục tiếp nối kỷ lục với Redmi K50 series. iPhone SE mới dùng chip rồng chưa ra mắt

- 11:35 23/03/2022

Tin công nghệ

0

937

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone SE mới dùng chip Snapdragon chưa ra mắt

Mới đây, kênh Youtube PBK Review đã tiến hành mổ bụng mẫu iPhone SE mới được Apple ra mắt cách đây ít lâu, nhìn chung, thiết bị có cấu trúc phần cứng không quá khác biệt nhưng khi mổ xẻ chi tiết người này đã phát hiện ra một vài điều mới, cụ thể iPhone SE 2022 có dung lượng pin 2018mAh, cao hơn mức 1821mAh trước đây. Theo Apple, máy cho thời lượng xem video lâu hơn 2 tiếng và nghe nhạc lâu hơn 10 tiếng, mức tiêu thụ này có được là nhờ khả năng tối ưu tuyệt vời của hệ điều hành iOS.

2. Kỷ lục tiếp nối kỷ lục với Redmi K50 Series

Redm K40S, Redmi K50 và K50 Pro đã được công bố tại Trung Quốc vào tuần trước, Redmi đã xác nhận rằng họ đã bán được hơn 330.000 chiếc máy thuộc dòng Redmi K50 chỉ trong vòng 5 phút, con số này cao hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm.

3. Siêu điện thoại đắt đỏ của đại gia U60

Vài ngày gần đây, những bức ảnh của con rể tập đoàn SK - Doanh nhân HN cùng chung khung hình với nữ ca sĩ H xuất hiện đầy rẫy trên mạng xã hội, dân mạng tập trung rất nhiều vào diễn biến của 1 drama hot rần rần này, tuy nhiên với dân công nghệ lại có góc nhìn khác cũng rất thú vị. Cụ thể, trong bức ảnh chụp cùng 1 nam cầu thủ nổi tiếng, ông HN vô tình tiết lộ mình sử dụng chiếc điện thoại có giá lên đến hàng trăm triệu, đó là Vertu Aster P.

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Kỷ lục tiếp nối kỷ lục với Redmi K50 series. iPhone SE mới dùng chip rồng chưa ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?