Tin nóng: Redmi K55 Dùng Chip Độc Quyền Từ Mediatek, Chỉ Fan Trung Thành Mới Mua Được

- 18:52 28/12/2021

Tin công nghệ

0

1542

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. iPhone 15 Pro không có khay Sim vật lý

Phải gần 2 năm nữa thế hệ iPhone 15 mới được giới thiệu nhưng bây giờ đã xuất hiện những tin đồn liên quan về dòng máy này. Đáng chú ý, trong số đó là tuyên bố rằng Apple sẽ loại bỏ khay Sim vật lý trên chiếc iPhone ra mắt vào năm 2023.

Một trang blog tại Brazil cho biết các mẫu iPhone 15 Pro sẽ không có khe cắm thẻ Sim vật lý và sẽ hoàn toàn dựa vào eSIM, ngoài ra sẽ hỗ trợ eSIM kép, cho phép người dùng có thể sử dụng 2 eSIM trên máy. Việc Apple lên kế hoạch loại bỏ khe SIM vật lý hầu như không quá bất ngờ, hãng được cho là sẽ chuyển sang một thiết kế iPhone không cổng và việc loại bỏ khe Sim có vẻ là bước đầu tiên để thực hiện điều đó.

2. Xiaomi 12 dùng chip "Cây nhà lá vườn"

Những chiếc máy trong dòng Xiaomi 12 Series sẽ được trang bị chip Surge P1 do công ty phát triển để quản lý năng lượng. Xiaomi 12 Pro được trang bị pin 4600mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W. Tất cả các quá trình sẽ được cung cấp bởi chip Surge P1 của riêng công ty. Theo hãng, thiết kế pin 2 ngăn điện đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường ảnh hưởng xấu đến dung lượng pin và sau cùng là tuổi thọ của pin. Họ đã thiết kế lại kiến trúc sạc và thông qua chip sạc tự phát triển.

3. Hé lộ điều kiện để sở hữu Redmi K55 đặc biệt 

Những rò rỉ về Redmi K55, chiếc smartphone đặc biệt của dòng Redmi K50 đang nhận được sự quan tâm lớn của người dùng, sau khi tiết lộ không phải ai có thể sở hữu được sản phẩm này. Báo cáo ngày hôm qua tiếp tục cho biết rõ hơn với những yếu tố cần và đủ. Những chiếc Redmi K55 sẽ dành cho một số ít người dùng đã đồng hành cùng hãng từ Redmi K20. 

Chi tiết

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Redmi K55 Dùng Chip Độc Quyền Từ Mediatek, Chỉ Fan Trung Thành Mới Mua Được

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?