Tin nóng: Snapdragon 8 Gen 1+ NHƯ CÁI GHẾ, VÌ SỨC MẠNH MIỄN BÀN

- 11:42 09/05/2022

Tin công nghệ

0

1370

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, liên tục cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Xiaomi cũng có sản phẩm Pro Max

Chưa từng một lần nhận sao chép Apple nhưng ai cũng biết Xiaomi là một quả Táo Tàu giống bản Táo Mỹ, sắp tới đây họ lại tiếp tục cho công cuộc làm giống của mình khi có thêm một phiên bản Pro Max, cụ thể là Xiaomi 12 Pro Max. Theo leaker Digital Chat Station, Xiaomi sẽ ra mắt chiếc máy này trong khoảng thời gian nửa cuối năm nay.

2. Covid ghé thăm chip Snapdragon

Snapdragon 8 Gen 1 Plus dự kiến sẽ ra mắt để sớm lấy lại vị thế cho nhà Qualcomm, nhưng theo leaker nổi tiếng Digital Chat Station cho biết nó sẽ chỉ ra mắt trong khoảng nửa cuối năm nay bởi sự bùng phát dịch Covid 19 tại Trung Quốc, cụ thể sự gia tăng các ca nhiễm Covid 19 tại nhiều tỉnh thành Trung Quốc khiến chính phủ phải ra lệnh đóng cửa ở nhiều thành phố khác nhau.

3. Apple bồi thường tiền cho người dùng iPhone 4S

7 năm trước, một nhóm người dùng từ New York và New Jersey đã đệ đơn kiện Apple khi cho rằng hãng cố tình làm tê liệt iPhone 4S khi phát hành iOS 9. Vào thời điểm đó, iOS 9 là phiên bản mới nhất bổ sung thêm nhiều tính năng và iPhone 4S đã được 4 năm tuổi. Một số người dùng có iPhone 4S sau khi cập nhật lên iOS 9 đã phàn nàn rằng máy của họ không sử dụng tốt và cũng không thể quay lại phiên bản trước được.

Chi tiết

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Snapdragon 8 Gen 1+ NHƯ CÁI GHẾ, VÌ SỨC MẠNH MIỄN BÀN

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?