Toàn cảnh về CES 2022 triển lãm điện tử lớn nhất thế giới trước giờ khai mạc

- 18:03 04/01/2022

Tin công nghệ

0

1018

Toàn cảnh về CES 2022 triển lãm điện tử lớn nhất thế giới trước giờ khai mạc, nhiều công ty công nghệ lớn trên thế giới sẽ tổ chức các cuộc họp giao ban sớm trước sự kiện vài ngày, để chuẩn bị cho buổi giới thiệu.

Sản phẩm được săn đón nhất năm 2021: Xiaomi 12

Thời gian diễn ra sự kiện CES 2022

CES 2022 chính thức bắt đầu vào ngày 5 tháng 1. Điều này có nghĩa là chúng ta đã thấy rất nhiều điều thú vị ra mắt từ CES 2022 trước khi chương trình diễn ra. Điều chúng ta có thể mong đợi nhất sẽ thấy trong sự kiện đó là công nghệ TV tiên tiến hàng đầu đến từ LG, Samsung và Sony, cùng với các thiết bị laptop, smartphone, thiết bị đeo tay và tai nghe mới sẽ được trình làng.

hung-tin-tuc
Sự kiên CES 2022 (Ảnh minh họa - nguồn CNN)

Năm nay, đại dịch Covid-19 đang hoành hành gây tác động xấu đến ngành du lịch quốc tế làm ảnh hưởng đến sự kiện triển lãm CES. Theo thông tin đã được thông báo vào ngày 31 tháng 12 năm 2021, rằng CES 2022 sẽ kết thúc sớm một ngày, với ngày cuối cùng của hội nghị hiện được ấn định là ngày 7 tháng 1 năm 2022.

Vào cuối tháng 12, CTA cho biết tất cả những người tham dự phải kiểm tra COVID-19 PCR trước khi bước vào bất kỳ địa điểm nào của sự kiện, điều đó đã làm hàng loạt vụ hủy bỏ của nhiều công ty rời khỏi chương trình trực tiếp CES 2022. Ngay cả khi những cái tên như Amazon, Intel, AMD, Nvidia, Microsoft và Google đều hủy bỏ kế hoạch có mặt tại CES, thì người tổ chức chương trình - CTA - vẫn kiên quyết rằng nó sẽ vẫn tiếp tục diễn ra tại Las Vegas vào ngày 5 tháng 1.

Theo thông tin trên trang TechRadar đã đăng tải, "Chúng tôi đã nói chuyện với CTA, và Karen Chupka, người đứng đầu CES CTA, cho biết: Sự kiện kỹ thuật số năm 2021 đã cho phép chúng tôi đạt được một số mục tiêu mà chúng tôi đã nghĩ đến từ lâu, như kết nối mọi người từ khắp nơi trên thế giới với những gì đang diễn ra tại CES. Đối với sự kiện năm 2022, chúng tôi rất hào hứng với việc thu hút khán giả kỹ thuật số và đưa họ vào các buổi xem tại triển lãm thực tế. Chúng tôi muốn sử dụng định dạng kết hợp như một công cụ để giúp kết nối nhiều người hơn và thu hút khán giả mới."

Vấn đề an toàn sự kiện CES 2022 trước đại dịch Covd-19

Trước sự lan truyền nhanh chóng của biến thể Omicron COVID, một phần đáng kể các phương tiện truyền thông công nghệ có kế hoạch đưa tin về CES từ xa. Tuy nhiên, buổi biểu diễn trực tiếp sẽ diễn ra. Các giám đốc điều hành CTA đã chia sẻ tuyên bố này với TechRadar vào đầu tháng 12 đã được sửa đổi thành ngày 5-7 tháng 1:

"CES sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8 tháng 1 tại Las Vegas với các biện pháp an toàn mạnh mẽ được áp dụng. Sự kiện này sẽ tập trung vào công nghệ toàn cầu, bao gồm các cải tiến được phát triển để chống lại COVID-19. Hàng nghìn doanh nhân, doanh nghiệp, giới truyền thông và người mua đang lên kế hoạch đến Las Vegas. Các nhà lãnh đạo hàng đầu từ các chính phủ liên bang, tiểu bang và nước ngoài đang tham dự. Và, chúng tôi đã nhận được vài nghìn người đăng ký mới kể từ cuối tuần trước. Với các biện pháp sức khỏe toàn diện của CES - yêu cầu tiêm chủng, đeo khẩu trang và xét nghiệm COVID-19 âm tính - cùng với các biện pháp giãn cách xã hội, chúng tôi tin tưởng rằng những người tham dự và triển lãm sẽ có một sự kiện từ CSE đáng giá và hiệu quả".

hung-tin-tuc
CES 2022 sẽ kết thúc sớm một ngày - Nguồn Tinhte

Một số nhà triển lãm lớn đã thay đổi kế hoạch tham gia CES, bao gồm Microsoft, Lenovo, Meta, Amazon và Twitter.  Ước tính đến ngày 22 tháng 12, CTA đưa số lượng công ty hủy bỏ là 72 nhưng CTA đã bổ sung thêm 60 công ty mới tham gia.

Các công ty này sẽ không tổ chức sự hiện diện trực tiếp nữa mà hầu hết sẽ tổ chức các cuộc họp báo trực tuyến và tổ chức các cuộc triển lãm kỹ thuật số. Ngoài việc nhiều thương hiệu ra mắt ảo các sản phẩm hoặc cử nhóm làm việc (JLab Audio) ra mắt hộ vẫn còn nhiều công ty tham gia trực tiếp sự kiện hứa hẹn sẽ có một sự kiên CSE thành công hoàn hảo. Việc kết hợp với nhiều công ty truyền thông công nghệ lớn trên thế giới sẽ đưa tin về sự kiện từ xa đầy đủ nhất. 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Toàn cảnh về CES 2022 triển lãm điện tử lớn nhất thế giới trước giờ khai mạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?