Tổng hợp số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel - Mới nhất

- 18:29 30/12/2019

Tin công nghệ

0

2347

Số tổng đài Viettel là số nào và nó có nhiệm vụ như thế nào trong việc hỗ trợ khách hàng đang dùng nhà mạng Viettel hoặc sắp sửa chuyển sang nhà mạng này. Cùng chúng tôi tham khảo những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây bạn sẽ nhanh chóng tìm ra chính xác đáp án cho mình.

Tổng đài Internet Viettel

Nếu như trước kia người dùng Internet thường sử dụng cáp đồng ADSL thì hiện tại chính dịch vụ cáp quang FTTH đang trở nên phổ biến hơn bởi nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội. Nó đảm bảo mang đến cho người dùng tốc độ truy cập với sự ổn định và mức giá cũng rất phải chăng. Nhưng nếu trong quá trình sử dụng gặp phải các thắc mắc và không biết làm thế nào hỗ trợ thì tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel ra đời để phục vụ giải đáp mọi câu hỏi khách hàng đưa ra trong thời gian 24/7. Viettel hiện tại cũng chính là đơn vị cung cấp Internet hàng đầu của Việt Nam và được đánh giá cao về độ chuyên nghiệp của nó. Nhờ sử dụng kiến thức chuyên môn sao, nghiệp vụ tốt, kỹ năng giao tiếp, xử lý mọi sự cố thông minh nên các tổng đài viên của nhà mạng Viettel sẽ hỗ trợ hoàn hảo mọi thắc mắc và yêu cầu mà khách hàng đưa ra mỗi ngày một cách nhanh chóng nhất. so-tong-dai-viettel-1 Tổng đài Viettel được nhiều khách hàng đánh giá cao

1. Tổng đài hỗ trợ dịch vụ có dây Viettel?

Nếu như quý khách muốn được cung cấp những vấn đề liên quan đến dịch vụ băng rộng mà nhà mạng Viettel cung cấp. Nó bao gồm như FTTH, truyền hình hay ADSL thì quý khách chỉ cần gọi điện đến tổng đài Viettel 18008119. Tại đây bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel sẽ nhanh chóng hỗ trợ và giải đáp, xử lý mọi yêu cầu mà khách hàng đưa ra. Nhờ vậy giúp cho việc sử dụng dịch vụ của quý khách hoàn toàn không bị gián đoạn.

2. Tổng đài tư vấn dịch vụ di động Viettel?

Tiếp đến nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu cần được hỗ trợ những câu hỏi liên quan đến các dịch vụ mà tổng đài Viettel mang lại như là: Dịch vụ Dcom, Homephone, dịch vụ di động thì quý khách có thể liên lạc theo những cách dưới đây: Thứ nhất: Những số tổng đài của Viettel hỗ trợ miễn phí 24/24 cho khách hàng Về tổng đài hỗ trợ khách hàng Viettel: Quý khách khi có những câu hỏi và thắc mắc cần hỗ trợ thì chỉ cần gọi đến số tổng đài 198 và 18008090. Tại đây sẽ có tổng đài viên tiếp nhận thông tin của quý khách và nhanh chóng hỗ trợ tất cả những thắc mắc mà quý khách đưa ra. Về tổng đài thông tin sản phẩm dịch vụ của nhà mạng Viettel: Quý khách nếu như có những thắc mắc liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Viettel thì chỉ cần gọi đến tổng đài 197. Đây chính là tổng đài trả lời tự động đầy đủ những thắc mắc mà quý khách đưa ra. Thứ hai: Những tổng đài hỗ trợ của Viettel có phí Trường hợp này được áp dụng dành cho các thuê bao không sử dụng mạng Viettel do mạng bị hư hỏng, bị mất, sim Viettel hết tiền… Lúc này bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ nhà mạng Viettel bằng mạng khác hoặc bằng số điện thoại bàn. Lưu ý khi thực hiện các cuộc gọi này: Khi quý khách gọi những cuộc gọi hỗ trợ chăm sóc khách hàng Viettel đến các số này thì mức cước phí cho mỗi cuộc gọi sẽ được tính tương tự như là cuộc gọi ngoại mạng thông thường. Thứ ba: Một số tổng đài Viettel hỗ trợ khác Ngoài ra thì tổng đài Viettel còn đưa ra một số tổng đài tiếp nhận hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng như sau:
  • Tổng đài Viettel giúp hỗ trợ vấn đề nội bộ và kênh phân phối: Khách hàng hãy gọi đến số 1789.
  • Tổng đài Viettel dùng để chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp: Khách hàng hãy gọi đến số 1800 8000.
so-tong-dai-viettel-2 Có nhiều đầu số của tổng đài hỗ trợ khách hàng Viettel

Tổng đài di động kiểm tra thông tin thuê bao

Với những khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel thì việc kiểm tra sim của mình đã được đăng ký thông tin hay kiểm tra thông tin chính chủ chưa là điều cần thiết. Do việc đăng ký thông tin sim số thường được thực hiện tại điểm giao dịch nên khả năng bị sai thông tin hoặc tệ hơn thông tin bị sử dụng sai mục đích là có thể xảy đến. Do đó, việc kiểm tra thông tin là vô cùng cần thiết. Để kiểm tra thông tin bạn chỉ cần soạn tin nhắn:  TTTB gửi 1414 (Miễn Phí) Khi thành công, bạn sẽ được phản hồi tin nhắn với các thông tin gồm
  • Họ và tên (chủ thuê bao đứng tên sim).
  • Ngày sinh (chủ thuê bao đứng tên sim).
  • Số CMT/Hộ chiếu (chủ thuê bao đứng tên sim).
  • Nơi cấp (CMT của chủ thuê bao đứng tên sim).
  • Số thuê bao.

Tổng đài Viettel Post

Viettel Post là dịch vụ vận chuyển của Viettel được sử dụng nhiều và được tin tưởng bởi nhiều shop kinh doanh hiện nay. Ưu điểm của Viettel Post là mức giá phù hợp, giao hàng nhanh cũng như chính sách bảo đảm cho hàng hóa rất tốt. Cũng giống như bao đơn vị vận chuyển khác, Viettel Post có hỗ trợ tổng đài tư vấn giúp giải đáp những thắc mắc, truy vấn đơn hàng cho người dùng. Mỗi khi có vấn đề, bạn chỉ cần gọi lên tổng đài và mọi vấn đề sẽ được xử lý nhanh gọn, vậy số tổng đài Viettel Post là gì? Bạn gặp bất cứ gặp sự cố hoặc thắc mắc nào khi sử dụng dịch vụ Viettel Post có thể gọi điện đến tổng đài của Viettel theo Hotline 19008095. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ qua email của Viettel Post tại: support@viettelpost.com.vn Lưu ý khi sử dụng các tổng đài Viettel: Với 3 tổng đài chúng tôi vừa kể trên thì quý khách lưu ý rằng cước phí khi gọi sẽ được tính là miễn phí hoàn toàn. Nhưng quý khách hàng chỉ được gọi từ thuê bao của chính mạng Viettel đến các số tổng đài này mà thôi. Khi quý khách tiến hành thực hiện các cuộc gọi đến tổng đài Viettel này thì cước gọi đều được miễn phí hoàn toàn. Viettel là nhà mạng đi đầu trong quá trình hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc dành cho khách hàng của mình liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ của nhà mạng Viettel cung cấp. Như vậy là từ thông tin được chia sẻ của bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn tìm ra được chính xác đáp án số tổng đài Viettel. Chúc quý khách dễ dàng trong việc gọi điện đến tổng đài Viettel để được giải đáp những thắc mắc khi có nhu cầu. Ngoài ra quý khách đừng quên tham khảo nhiều bài viết khác được chúng tôi chia sẻ để được hỗ trợ nhiều thông tin quan trọng liên quan khác.

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp số tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel - Mới nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?