Top 7 tai nghe AirPods Rep 1:1 hot nhất trên thị trường

- 16:57 20/08/2022

Tư vấn chọn mua

0

3586

AirPods được người dùng iPhone xem là chuẩn mực của tai nghe True Wireless và AirPods Rep cũng thuộc số đó. Danh sách tai nghe AirPods Rep 1:1 hot nhất trên thị trường.

AirPods luôn được coi là tượng đài của tai nghe True Wireless cho iPhone, iPad. Tuy nhiên, chúng có mức ra khá đắt bằng luôn cả một chiếc iPhone cũ. Với những người dùng sử dụng iPhone cũ từ 6 triệu trở xuống có thế sẽ không mua tai nghe 4-5 triệu chính hãng của Apple. Vì thế tai nghe AirPods Rep là giải pháp thay thế tốt nhất. Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu AirPods Rep từ mấy chục đến vài trăm nghìn đồng. Do đó, thế tính năng và chất lượng của các mẫu tai nghe đó cũng khác nhau. Để chọn được chiếc tai nghe không dây dung hòa được các yếu tố chất âm, tính năng, khả năng kết nối tốt và mức giá phải chăng là rất khó với nhiều người dùng. Vì thế hôm nay, MobileCity xin gửi đến bạn đọc bài tống hợp các tai nghe AirPods Rep 1:1 "ngon" nhất trên thị trường.

top-7-tai-nghe-airpods-rep-1-1-hot-nhat-tren-thi-truong

Tai nghe True Wireless AirPods 2 Rep 1:1

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Rep1:1 trên thị trường có rất nhiều sản phẩm, nhưng mình chỉ liệt kê các sản phẩm đã được người dùng sử dụng nhiều và ít lỗi vặt nhất.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Rep1:1

AirPods 2 Rep1:1 có kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn và rất nhẹ. Tuy không phải tai nghe in-ear nhưng cảm giác đeo rất êm ái, thoải mái và chắc chắn không bị rớt.

Mang trong mình chip W1, Tai nghe Bluetooth AP 2 Rep1:1 được trang bị cảm biến nhiệt giúp tai nghe nhận biết khi nào người dùng đang đeo, khi nào họ không đeo và khi họ chỉ đeo một bên tai. Nếu không đeo, nhạc sẽ không phát.

airpods-2-rep-1-1
AirPods 2 Rep1:1

Tai nghe này sử dụng chuẩn kết nối Bluetooth được tối ưu hóa cho tất cả các thiết bị Apple như iPhone, iPad, iMac, Macbook và cả các thiết bị Android.

Tai nghe Bluetooth AirPods 2 Rep 1:1 Hổ Vằn

AirPods 2 Rep 1:1 Hổ Vằn cũng có ngoại hình giống y trang AirPods 2 Rep 1:1 và giống với tai nghe AirPods 2 chính hãng Apple. Duy chỉ có phần vỏ được in logo hổ vằn. Vì thể cảm giác đeo không có điểm khác so với AirPods 2 Rep 1:1.

airpods-2-rep-1-1-hovan
AirPods 2 Rep1:1 Hổ Vằn

Điểm khác biệt lớn ở đây là AirPods 2 Rep 1:1 Hổ Vằn sẽ có thời lượng pin tốt hơn với chip Jerry. Về chất âm thì AirPods 2 Rep 1:1 Hổ Vằn có vẻ gì đó tốt hơn về dải bass. Tuy nhiên, dải ẩm cũng chưa tách bạch, khá phù hợp với nghe nhạc có trống mạnh.

Tai nghe True Wireless AirPods 3 Rep 1:1

Cũng như True Wireless AirPods 2 Rep ở trên bao gồm bản thường và bản hổ vằn.

Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Rep 1:1

AirPods 3 Rep có thiết kế sáng tạo với phần thân ngắn và nhỏ gọn hơn giúp cải thiện đáng kể độ bám của tai so với phiên bản AirPods Pro. Các chi tiết nhỏ như viền nhựa, bản lề, chân sạc cũng được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng, mang đến trải nghiệm đeo không thua kém các sản phẩm cao cấp.

Không giống như những người tiền nhiệm của nó, tai nghe AirPods 3 Rep 1:1 được trang bị âm thanh không gian thực dạng giả lập. Ngoài ra, các cảm biến trong tai nghe phát hiện chuyển động của con người để tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm sống động hơn.

tai-nghe-airpod-3-rep-1-1-2
Tai nghe AirPods 3 Rep 1:1

Airpods 3 Rep đã được cải thiện thời lượng sử dung pin đáng kể so với phiên bản trước, lên đến 4-5 giờ sử dụng liên tục. Hộp đựng tai nghe cho phép sạc lại pin của 2 tai nghe 3-4 lần.

Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn

Về ngoại hình và tính năng thì AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn không có điểm khác so với bản thường ở trên. Tuy thiết bị được trang bị chipset Hổ Vằn (có in logo Hổ Vằn trên main) cho âm thanh chân thực hơn, âm bass được tăng cường cho âm thanh uy lực hơn khi nghe các bản nhạc EDM hay Nonstop.

airpods-3-rep-1-1-ho-van
AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn

Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn cũng cho thời lượng pin tương đương với AirPods 3 Rep 1:1 thường. Và nó cũng có tính năng giả lập âm thanh không gian thực.

Tai nghe Bluetooth AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn 1562E

AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn 1562E là bản cao cấp nhất cửa AirPods 3 Rep. Tai nghe sử dụng chip Louda Hổ Vằn 1562E cao cấp nhất, có khả năng kết nối Buletooth ổ định và tiết kiệm pin hơn 2 bản AirPods 3 Rep đã kể trên. Với các bản  AirPods 3 Rep và Hổ Vằn có thể giả lập âm thanh không gian thực thì với chiếc tai nghe sử dụng chip Louda Hổ Vằn 1562E này có khả năng tái tạo âm thanh không gian thực để trái nghiệm âm thanh sống động như thật.

airpods-3-rep-1-1-ho-van-1562e-1
AirPods 3 Rep 1:1 Hổ Vằn 1562E

Thêm vào đó, tai nghe Hổ Vằn 1562E có khả năng thu âm rất tốt với 4 mic được trang bị đều trên 2 bên tai. Thiết bị hỗ trợ cảm biến hồng ngoại giúp nhận diện việc sử dụng không ngừng sử dụng tai nghe nhanh chóng và chính xác hơn các bản kể trên.

Tai nghe True Wireless Airpods Pro Rep 1:1

Trước tiên, chúng ta cũng tìm hiều về tai nghe thường và đến các bản Hổ Vằn.

Tai nghe Bluetooth Airpods Pro Rep 1:1

Các sản phẩm AirPods Rep kể trên đều có ngoại hình và các tính năng giống ý chang bản chính hãng Apple, thì tai nghe Airpods Pro Rep 1:1 cũng không ngoại lệ. Nó có thiết kế giống 99,99%, chất âm đạt khoảng 6-7/10 so với bản chính hãng. Với trong lượng chỉ 6g mỗi bên tạo cảm giác như không đeo cho người dùng.

airpods-pro-3
AirpodsPro Rep 1:1

Tai nghe được thiết kế dạng in-ear giúp sử dụng êm hơn, chống ồn tốt hơn AirPods 2 và 3. Khả năng kết nối không khác mấy so với bản chính hãng. Thời lượng sử dụng của tai nghe Airpods Pro Rep được khoảng 3-4 tiếng và người dùng có thể sạc từ 3-4 lần với hộp sạc.

Tai nghe Bluetooth Airpods Pro Rep 1:1 Hổ Vằn 1562F

Tai nghe Hổ Vằn 1562F cũng có thiết kế, khả năng kết nối không khác so với AirPods Rep 1:1 bản thường. Nó cũng có đầy đủ các tính năng cần thiết. Đầu tiên là chất âm, âm bass chắc, đánh mạnh nhưng tiếp treb hơi thấp phù hợp nghe EDM, remix nonstop. Thời lượng pin khoảng 5 tiếng. Tai nghe này có khả năng xuyên âm và chống ồn tốt.

airpods-pro-rep-1-1-ho-van-1562f
AirPods Pro Rep1:1 Hổ Vằn 1562F

Trên đây là danh sách 7 sản phẩm AirPods Rep tốt nhất hiện nay. Qua đây hi vọng bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm tai nghe True Wireless phù hợp nhất.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 7 tai nghe AirPods Rep 1:1 hot nhất trên thị trường

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?