Top 9 cách tạo số điện thoại ảo qua trang web cực kỳ nhanh chóng

- 17:11 05/08/2023

Góc kỹ thuật

0

2834

Để thuận tiện hơn cho công việc, hiện nay có rất nhiều người dùng tìm đến cách tạo số điện thoại ảo khi cần sử dụng nhiều số điện thoại cùng một lúc. Hơn nữa, việc dùng số ảo còn giúp người dùng bảo vệ thông tin cá nhân của mình trong những yêu cầu không cần thiết. Vậy làm thế nào để thực hiện cách tạo số điện thoại ảo nhanh chóng nhất? Hãy cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết hơn về thủ thuật này trong bài viết dưới đây nhé.

Số điện thoại ảo là gì?

Số điện thoải ảo, hay còn gọi là số truy cập hoặc quay số trực tiếp, được hiểu là số điện thoại không có đường dây điện thoại liên kết trực tiếp mà nó sẽ được liên kết với dịch vụ điện toán đám mây. Hay nói cách khác, đây số điện thoại không được đăng ký với các nhà mạng để phục vụ các nhu cầu nghe gọi, nhắn tin online hoặc dùng để đăng ký tài khoản, dịch vụ. Thông thường, các số này được lập trình để chuyển tiếp các cuộc gọi đến đến một trong các số điện thoại được thiết lập trước qua dịch vụ VoIP (Voice over Internet Protocol).

Lợi ích của việc tạo số điện thoại ảo

Việc tạo lập và sử dụng số điện thoải ảo sẽ đem lại khá nhiều lợi ích cho các đối tượng sử dụng như tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân bởi những tiện ích như sau:

  • Đảm bảo và bảo mật thông tin cá nhân.

Mọi người có thể sử dụng số điện thoại ảo để thay thế cho số thực trong trường hợp các bạn cần thực hiện một số hoạt động trên mạng nhưng lại yêu cầu những thông tin cá nhân không quá quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ được thông tin cá nhân của mình khi dùng số ảo để đăng kí, truy cập vào các trang web trực tuyến hay tạo tài khoản mạng xã hội như Zalo, Facebook,...

  • Hỗ trợ điều hướng cuộc gọi.

Với số điện thoại ảo, mọi người có thể dễ dàng chuyển hướng cuộc gọi đến bất cứ số điện thoại nào và ở bất kỳ đâu. Đây là một tính năng rất hữu ích cho các doanh nghiệp muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới hoặc những công ty muốn kết nối với nhân viên làm việc từ xa. Còn đối với cá nhân, việc sử dụng số ảo chủ yếu là để thực hiện các cuộc gọi quốc tế.

  • Chi phí rẻ hơn.

Các bạn hoàn toàn có thể tạo nhiều số điện thoại ảo cùng một lúc với chi phí rất thấp, thậm chí còn không mất phí nếu như biết cách tạo lập.

  • Cung cấp nhiều tính năng hơn.

Nhiều số điện thoại ảo hiện nay được cung cấp các tiện ích và tính năng đa dạng hơn so với số điện thoại truyền thống. Cụ thể, khi sử dụng số ảo, người dùng có thể ghi âm cuộc gọi, hộp thư thoại, chuyển hướng cuộc gọi tự động,... với chi phí thấp hơn so với các dịch vụ trên số điện thoại thông thường.

9 cách tạo số điện thoại ảo

Dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp và chia sẻ cho các bạn 9 phương pháp tạo số điện thoại ảo miễn phí nhanh nhất.

Tạo số điện thoại ảo qua sms24.me

Hiện nay, có không ít trang web hỗ trợ người dùng tạo số ảo ngay tại nhà, có thể kể đến như sms24.me. Các bước thiết lập như sau:

Bước 1: Truy cập theo đường link sms24.me.

Bước 2: Các bạn chọn bất kỳ 1 quốc gia trong danh sách các quốc gia được hỗ trợ để tiến hành tạo số ảo. Ở dây, các bạn có thể chọn Việt Nam để sử dụng số ảo đầu +84.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-an-chon-viet-nam
Chọn Việt Nam

Bước 3: Sau khi lựa chọn Việt Nam, màn hình sẽ xuất hiện 7 số, lúc này các bạn có thể chọn 1 số điện thoại mà mình ưng ý nhất.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-an-chon-1-so-bat-ky
Ấn chọn 1 số bất kỳ

Bước 4: Sử dụng số điện thoại đã chọn để đăng ký trang web hoặc tạo tài khoản cho các nền tảng xã hội mà bạn muốn.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-an-chon-nen-tang-ban-muon-dang-ky-tai-khoan
Chọn nền tảng mà bạn muốn đăng ký tài khoản

Bước 5: Khi các trang web hoặc nền tảng đó yêu cầu mã OTP để xác nhận, hãy ấn vào Refresh this page để xem mã OTP rồi sao chép và dán OTP để hoàn tất đăng ký tài khoản.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-an-chon-refresh-this-page
Nhấn vào Refresh this page

Tạo số ảo qua dịch vụ trả phí 5sim

5sim là một dịch vụ tạo lập số điện thoại ảo có trả phí và được hỗ trợ với hơn 180 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Mức phí tạo số ảo sẽ tùy thuộc vào từng dịch vụ tài khoản và quốc gia bạn chọn để sử dụng. Ví dụ, các bạn sử dụng để tạo tài khoản Facebook, Google, Amazon,...

cach-tao-so-dien-thoai-ao-5sim
Tạo số điện thoại ảo qua 5sim

Link truy cập vào website: 5sim.net

Tạo số ảo qua 7sim.org

7sim.org cũng là một trong số website hỗ trợ tạo số điện thoại ảo nhanh và tiện lợi nhất. Trang web này sẽ cung cấp cho mọi người hàng trăm số điện thoại ảo mới và được cập nhật thường xuyên. Ở mỗi quốc gia, website 7sim.org sẽ gợi ý và đề xuất cho các bạn nhiều số khác nhau để lựa chọn theo ý muốn.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-7sim
Tạo số điện thoại ảo qua 7sim

Link truy cập vào website: 7sim.org

Tạo số ảo qua Receive-sms.cc

Không giống 5sim.net, Receive-sms.cc là một website giúp tạo lập số điện thoại ảo hoàn toàn miễn phí. Không những thể, người dùng còn có thể lấy số ảo để đăng ký và truy cập vào bất cứ trang web hay nền tảng nào và nhận được tin nhắn SMS online dù đang ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, số lượng số điện thoại mới mà trang này cung cấp khá là ít.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-receive-sms
Tạo số điện thoại ảo qua Receive-sms.cc

Link truy cập vào website: receive-sms.cc

Tạo số ảo qua Get Free Sms Number

Get Free Sms Number cũng là một dịch vụ cung cấp số điện thoại ảo khá phổ biến trên toàn cầu. Trang web này trang bị hàng trăm số ảo mới và được cập nhật liên tục qua mỗi giây. Đặc biệt, người dùng không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi vì tốc độ nhận tin nhắn xác thực của Get Free Sms Number rất nhanh.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-get-free-sms-number
Tạo số điện thoại ảo qua Get Free Sms Number

Link truy cập vào website: getfreesmsnumber.com

Tạo số ảo qua Receivefreesms.com

Receivefreesms.com có ưu điểm là được thiết kế với giao diện đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Các bạn chỉ cần truy cập vào website theo đường link phía dưới và chọn số điện thoại ảo của Việt Nam, Anh, Mỹ,... là ngay lập tức nhận được SMS xác thực.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-receivefreesms
Tạo số điện thoại ảo qua Receivefreesms.com

Link truy cập vào website: receivefreesms.com

Tạo số ảo qua Smsreceivefree.com

Đây cũng là một trong những website cung cấp số điện thoại ảo miễn phí đáng sử dụng nhất. Sau khi truy cập vào trang web, mọi người hãy ấn vào Random Number để hệ thống tự động đề xuất một số ảo bất kỳ. Ngoài ra, các bạn cũng có thể lựa chọn các số ảo với đầu số cố định của quốc gia mà bạn muốn để đăng ký các tài khoản như Whatsapp, Instagram,...

cach-tao-so-dien-thoai-ao-smsreceivefree
Tạo số điện thoại ảo qua Smsreceivefree.com

Link truy cập vào website: smsreceivefree.com

Tạo số ảo qua receivesmsonline.net

Trong trường hợp các bạn cần một trang web để tạo số điện thoại ảo với các đầu số của nước Anh, Mỹ, Canada và Thụy Điển, thì receivesmsonline.net là một lựa chọn hợp lý. Với web này, các bạn chỉ cần chọn số ảo bất kỳ hiện sẵn trên màn hình và ấn vào Read SMS để nhận tin nhắn có mã xác thực là hoàn tất. Tuy nhiên, hạn chế của website này là không cung cấp đầu số +84 của Việt Nam.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-receivesmsonline
Tạo số điện thoại ảo qua receivesmsonline.net

Link truy cập vào website: receivesmsonline.net

Tạo số ảo qua Sms-man.com

Sms-man là web hỗ trợ tạo số điện thoại ảo để đăng ký các dịch vụ, tài khoản xã hội phổ biến với mức giá ưu đãi nhất trên Internet. Các bạn chỉ cần truy cập vào trang web của Sms-man và lựa chọn số điện thoại rồi xác thực là hoàn tất.

cach-tao-so-dien-thoai-ao-sms-man
Tạo số điện thoại ảo qua Sms-man.com

Link truy cập vào website: sms-man.com

Kết luận

Trên đây là một số cách tạo số điện thoại ảo siêu nhanh và đơn giản. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 9 cách tạo số điện thoại ảo qua trang web cực kỳ nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?